Dana White không muốn tổ chức tái đấu Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor 2

thứ hai 8-10-2018 15:45:48 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White vừa xác nhận rằng ông thậm chí còn không muốn nghĩ đến việc để Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor tái đấu sau vụ ẩu đả ở UFC 229.

Chủ tịch UFC Dana White vừa xác nhận rằng ông thậm chí còn không muốn nghĩ đến việc để Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor tái đấu sau vụ ẩu đả ở UFC 229.

Trong 25 năm tồn tại và phát triển, UFC đã từng chứng kiến những cặp võ sĩ thù oán sâu nặng và dẫn đến các trận đấu hay, nhưng Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor đã chạm đến đỉnh điểm. Và dường như chỉ một mình McGregor muốn có trận tái đấu.

Cả Chủ tịch UFC Dana White - người vốn cực kỳ đánh giá cao tiềm năng bùng nổ của kèo đấu này cũng tỏ ra mất hứng sau vụ ẩu đả UFC 229. Ông cho biết: "Chúng ta phải đợi xem Ủy ban thể thao Nevada muốn xử lý vấn đề như thế nào. Có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra, kể cả việc Khabib Nurmagomedov có thể quay lại Mỹ thi đấu hay không."

CĐV của Conor McGregor bị người hâm mộ của Khabib Nurmagomedov đấm bất tỉnh bên ngoài khu vực thi đấu ngay sau UFC 229.

Ngài Chủ tịch UFC cũng bày tỏ sự thất vọng to lớn về vụ việc. 

"Tôi đã làm công việc này 18 năm nay và trong trận đấu quan trọng nhất từng có, tôi không thể nào thất vọng hơn thế này nữa. Bạn biết tôi là người luôn bực tức về mọi thứ, nhưng lần này thậm chí tôi không bực tức. Tôi chỉ thất vọng thôi," Dana White chia sẻ.

Dana White không muốn tổ chức tái đấu Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor 2 - Ảnh 3.

Tương lai của Khabib Nurmagomedov tại UFC và Mỹ sẽ khá mờ mịt nếu như Ủy ban thể thao Nevada quyết định mạnh tay.

Tuy không đưa ra nhận định chính thức nhưng có thể thấy Chủ tịch UFC cực kỳ bi quan về tương lai của Khabib Nurmagomedov tại giải đấu, đồng nghĩa với việc trận tái đấu rất khó có thể diễn ra.

Đoạn phim tố cáo Conor McGregor cũng tham gia khơi mào vụ ẩu đả.

Không ai có thể phủ nhận tiềm năng của trận tái đấu, thậm chí nó có thể còn đáng giá hơn trận đấu vừa diễn ra hôm 6/10 vừa qua (theo giờ Las Vegas). 

Conor McGregor từ người thua cuộc trở thành người có cơ hội phục thù, và người hâm mộ của anh chắc chắn rất muốn có cơ hội nhìn thấy Khabib Nurmagomedov bị đánh bại.

Cùng với chiến thắng trước Conor McGregor và vụ ẩu đả, tên tuổi của Khabib Nurmagomedov cũng được biết đến nhiều hơn bao giờ hết. Việc thiếu một kèo tái đấu chắc chắn sẽ là sự lãng phí rất lớn cho những gì UFC đã tạo dựng cho độ hot của hai võ sĩ.

Hé lộ biệt thự 40 tỷ đồng của Conor McGregor sau thất bại trước Khabib

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm