Dana White không tin trận Quyền Anh Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra

chủ nhật 21-10-2018 12:42:40 +07:00 0 bình luận
Dù Floyd Mayweather đã chắc như đinh đóng cột rằng anh sẽ đối đầu với Khabib Nurmagomedov trong năm 2019, Chủ tịch UFC Dana White có vẻ chẳng tin rằng điều đó sẽ xảy ra.

Dù Floyd Mayweather đã chắc như đinh đóng cột rằng anh sẽ đối đầu với Khabib Nurmagomedov trong năm 2019, Chủ tịch UFC Dana White có vẻ chẳng tin rằng điều đó sẽ xảy ra.

"Mọi người đừng nên quá tin tưởng những tin đồn một phía," Dana White cho biết trên ESPN. 

"Floyd Mayweather rất giỏi lấy lại sự chú ý của truyền thông, kể cả khi anh ta chẳng có ý định nghiêm túc gì."

Dana White không tin trận Quyền Anh Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra - Ảnh 1.

Dana White không tin trận Quyền Anh Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra

"Đầu tiên, phía Mayweather không hề liên lạc với chúng tôi. Bởi Khabib Nurmagomedov đang ký hợp đồng với UFC; chúng tôi là người đại diện hợp pháp của cậu ấy khi đàm phán các trận đấu. Mà chúng tôi chưa nói chuyện với bất cứ ai từ đội Mayweather," Dana White khẳng định

Theo những phát biểu gần đây nhất từ đội Khabib Nurmagomedov, thì mục tiêu gần nhất của nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight là bảo vệ ngôi vô địch trước Tony Ferguson, sau đó nghỉ hưu. Nhưng lợi nhuận khổng lồ từ một trận đấu Quyền Anh với Floyd Mayweather chắc chắn cũng khiến Khabib hứng thú.

Dana White không tin trận Quyền Anh Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra - Ảnh 3.

Lợi nhuận khổng lồ từ một trận đấu Quyền Anh với Floyd Mayweather chắc chắn cũng khiến Khabib Nurmagomedov hứng thú.

Về phần Floyd Mayweather, "Money" vẫn cứ nhấp nha nhấp nhổm trên mặt báo dù đã công bố nghỉ hưu sau chiến thắng trước Conor McGregor năm ngoái. 

Mayweather không chỉ lên tiếng về trận đấu với Khabib, mà cũng chẳng từ chối khả năng tái đấu với Conor McGregor cũng như Manny Pacquiao.

Dana White không tin trận Quyền Anh Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra - Ảnh 5.

Floyd Mayweather không chỉ lên tiếng về trận đấu với Khabib, mà cũng chẳng từ chối khả năng tái đấu với Conor McGregor cũng như Manny Pacquiao.

Trong lúc đó, Chủ tịch UFC Dana White vẫn khẳng định rằng Tony Ferguson, chứ không phải Conor McGregor hay Floyd Mayweather mới là đối thủ kế tiếp của Khabib Nurmagomedov.

"Tony Ferguson xứng đáng cho trận tranh đai kế tiếp," White nói. "Nếu là một fan MMA, bạn phải ủng hộ Ferguson. Tôi biết Conor McGregor đòi một trận tái đấu nhưng đây là lúc chúng ta cần phải biết cái gì là đúng, là công bằng!"

Dana White không tin trận Quyền Anh Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra - Ảnh 7.

Nếu ngửi thấy lợi nhuận, hẳn Floyd Mayweather chẳng ngần ngại gì mà xúc tiến trận đấu với Khabib Nurmagomedov

Tuy nhiên, cũng như chính Dana White nói, Mayweather rất giỏi thao túng các phương tiện truyền thông. Nếu ngửi thấy lợi nhuận, hẳn Floyd Mayweather chẳng ngần ngại gì mà xúc tiến trận đấu với Khabib. Trận đấu tỷ đô với Conor McGregor là một ví dụ rõ ràng cho chuyện đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm