Dana White: Max Holloway "quá bự con" cho hạng Featherweight

thứ sáu 7-12-2018 17:50:02 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White đã bày tỏ sự lo lắng về thể hình "quá bự con" của nhà ĐKVĐ hạng Featherweight Max Holloway, thậm chí còn gợi ý Holloway bước lên hạng Lightweight.

Chủ tịch UFC Dana White đã bày tỏ sự lo lắng về thể hình "quá bự con" của nhà ĐKVĐ hạng Featherweight Max Holloway, thậm chí còn gợi ý Holloway bước lên hạng Lightweight.

Trước thềm UFC 231: Max Holloway vs. Brian Ortega tại Toronto, Canada, nhiều khán gải đã tỏ ra ngạc nhiên khi thấy vấn đề chiến thuật hay những bài chơi tâm lý lại không xuất hiện nhiều trong các cuộc phỏng vấn, mà thay vào đó là một vấn đề khác - sức khỏe của nhà ĐKVĐ Max Holoway.

Dana White: Max Holloway quá bự con cho hạng Featherweight - Ảnh 1.

Max Holloway đang phải cắt một khối lượng cân nặng rất lớn trước mỗi lần thi đấu

Sau khi Max Holloway bị ngất xỉu và buộc phải rút khỏi trận bảo vệ đai tại UFC 226, cả Holloway lẫn Chủ tịch UFC Dana White đều xác nhận rằng anh đã trải qua không ít buổi thăm khám để điều tra xem nguyên nhân nào đã thực sự gây ra vấn đề, nhưng không rút ra được bất cứ kết luận nào cả.

Vụ rút khỏi trận đấu tại UFC 226 đó đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Holloway phải rời một sự kiện đã được lên lịch. 

Trước đó, Max Holloway từng phải rút khỏi trận đấu với Frankie Edgar tại UFC 222 bởi chấn thương; và sau đó không lâu, anh cũng không kịp cắt cân để thi đấu với Khabib Nurmagomedov tại UFC 223. 

Dana White: Max Holloway quá bự con cho hạng Featherweight - Ảnh 3.

Chủ tịch UFC Dana White khẳng định lần cắt cân này của Max Holloway không khiến ông lo lắng

Nhận được khá nhiều câu hỏi lo ngại từ công chúng, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định lần cắt cân này của Max Holloway không khiến ông lo lắng. Tuy nhiên Dana White cũng thừa nhận Holloway là một võ sĩ "quá bự con" so với hạng Featherweight và gợi ý anh chóng bước lên hạng cân mới. 

"Tôi đang không quá lo âu về cân nặng của Max trong trận tới, nhưng thực sự thì đó là điều đáng được quan tâm nhiều hơn," Dana White cho biết trên MMAjunkie. 

"Sau tai nạn tôi còn không muốn Max thi đấu ở hạng 145 pound. Nhưng Max quá muốn trận đấu này với Brian Ortega. Cũng may, cậu ấy qua tất cả các bài kiểm tra, các bác sĩ và những gì chúng tôi cần thẩm định." 

Dana White: Max Holloway quá bự con cho hạng Featherweight - Ảnh 5.

Dana White nhận định rằng Max Holloway "quá bự con" cho hạng Featherweight

"Đợt này Max đạt được mức cân nhẹ khá sớm, tôi mong rằng cậu ấy ổn. Chứ nếu Max vẫn lố cân, thì đây là một vấn đề lớn đấy," White nói.

"Và tôi cũng nghĩ rằng Max nên chuyển đến hạng Lightweight 155 pound. Cậu ấy đang có thể hình quá bự con so với hạng Featherweight, trong khi Max không thể cắt một khối lượng cân nặng quá nhiều như thế này mãi được."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm