Dana White mệt mỏi với Tyron Woodley: "Anh ta chẳng chịu thi đấu!"

thứ bảy 8-12-2018 16:55:53 +07:00 0 bình luận
Trước tình hình nhà vô dịch Welterweight UFC Tyron Woodley liên tục lấy cớ chấn thương để ngừng thi đấu, Dana White không thể kềm được những phát ngôn đầy bức xúc.

Trước tình hình nhà vô dịch Welterweight UFC Tyron Woodley liên tục lấy cớ chấn thương để ngừng thi đấu, Dana White không thể kềm được những phát ngôn đầy bức xúc.

"Lần cuối cùng Tyron Woodley thực sự muốn thi đấu với bất cứ ai là khi nào? Tôi còn chẳng nhớ nữa. Và chúng tôi mất hàng đống thời gian, có thể là vĩnh viễn để biến trận đấu đó thành hiện thực," Chủ tịch UFC Dana White bức xúc.

Sau trận đấu với Demian Maia hồi tháng 7 năm ngoái, Chủ tịch UFC Dana White đã mất hơn một năm đàm phán để nhà vô địch Welterweight UFC Tyron Woodley thi đấu với Darren Till hồi tháng 9 vừa qua. 

Hiểu rõ lối đánh kiểm soát có phần tiêu cực của Tyron Woodley sẽ là điều khiến cả hạng cân chùng xuống, nhưng cũng không thể vì lý do đó mà mang nhiên tước đai vô địch, Chủ tịch UFC chỉ còn cách yêu cầu Woodley thi đấu nhiều hơn để tạo nhiều diễn biến hơn cho hạng cân.

Dana White mệt mỏi với Tyron Woodley: Anh ta chẳng chịu thi đấu! - Ảnh 2.

Quyền lực đến mấy, Dana White vẫn gặp khó trong việc đề nghị các võ sĩ thứ hạng cao thi đấu theo ý mình.

"Anh ta đang phàn nàn về vụ chấn thương ngón tay cái. Tôi không hiểu được, anh ấy luôn có lý do để biện hộ. Như Conor McGregor nói ấy, người ta chẳng cần ngón cái để thi đấu. McGregor đã rất nhiều lần thi đấu khi đang chấn thương và vẫn ổn," Chủ tịch UFC giải thích.

Dana White mệt mỏi với Tyron Woodley: Anh ta chẳng chịu thi đấu! - Ảnh 3.

Georges St-Pierre cũng "lên thớt" ăn gạch cùng Tyron Woodley khi Dana White phát bực về vấn đề thỏa thuận thi đấu.

Tương tự như Tyron Woodley, Georges St-Pierre cũng bị Dana White chỉ trích là "Anh ta không thực sự nghiêm túc muốn thi đấu". Lý do cũng y hệt như vậy: quá cầu toàn trong việc chờ đợi "kèo" đấu đáng đồng tiền bát gạo và liên tục từ chối những ý tưởng mà Chủ tịch UFC đưa ra.

Hạng cân Welterweight UFC vốn đã từng rất nóng bỏng kể từ ngày Georges St-Pierre ra đi và Robbie Lawler cùng Rory McDonald quậy tung tất cả mọi thứ. Việc nhà vô địch Tyron Woodley trì hoãn thi đấu rất có thể sẽ phá vỡ mọi công sức truyền thông của giải MMA hàng đầu thế giới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm