Cris Cyborg: Tôi vẫn mong đợi một trận đấu với Ronda Rousey

thứ hai 26-9-2016 9:20:54 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Cro Cop muốn đấu với Wanderlei Silva sau chiến thắng RIZIN FF2, Dana White muốn McGregor đấu với Aldo là những tin đáng chú ý 26/9.

Các võ sĩ của UFC FN 95 nói gì sau sự kiện?

Cris Cyborg vẫn nhắm đến Ronda Rousey: "Tôi mong họ có thể tổ chức trận đấu mà ai cũng muốn xem giữa tôi và Ronda (Rousey). Tôi rất thỏa mãn với những gì mình đã cống hiến trên sàn đấu đêm nay. Tôi sẽ tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ trước khi chuẩn bị một trận Super fight khác."

Eric Spicely chia sẻ rằng anh cảm thấy rất may mắn khi đã chiến thắng: "Tôi từng tin rằng UFC muốn đuổi việc tôi... Anh biết đấy, trước đó tôi đã thua Sam Alvey - người đang đứng thứ 25 hạng Middleweight - và sau đó họ sắp xếp một trận đánh với người đứng thứ 15 Thiago Santos!"

Roy Nelson xin lỗi trọng tài John McCarthy nhưng không hối hận về hành động của mình: "Tôi không muốn làm tổn thương Bigfoot nhiều hơn những gì mình phải làm. Tôi xin lỗi Big John, nhưng tôi sẽ không rút lại ý kiến của mình. Tôi vẫn thấy khó chịu vì phải tiếp tục đánh một người trong khi anh ấy (Bigfoot Silva) rõ ràng đã bị knockout."

s

UFC FN 95 đã kết thúc với đa phần các võ sĩ chủ nhà Brazil chiến thắng

Paul Felder đã được khâu lại vết cắt nhưng vẫn nằm tại bệnh viện: "Cám ơn mọi người, sẽ chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi tôi quay trở lại với những trận thắng."

Dana White: "Những trận đấu sắp tới của UFC loạn hết cả rồi."

Trò chuyện với Yahoo Sports; Chủ tịch UFC Dana White cho biết kế hoạch ban đầu của ông là để Conor McGregor thống nhất đai với Jose Aldo và nhà ĐKVĐ Lightweight Eddie Alvarez bảo vệ đai trước Khabib Nurmagomedov. 

Tuy nhiên, Alvarez chỉ muốn đánh với Conor McGregor, và Conor, người vẫn muốn trở thành nhà vô địch 2 hạng cân đầu tiên tại UFC, có vẻ cũng muốn nhắm đến Alvarez sau khi không thể thách đấu với Rafael dos Anjos. Mà thường thì UFC sẽ chiều theo mọi thứ Conor McGregor muốn.

"Bàn chân của Conor bị thương, nhưng cậu ta nghĩ mình vẫn có thể đánh," White cho biết. "Nếu vậy thì tôi muốn cậu ta sẽ đấu với Jose Aldo."

d

Dana White đang rất đau đầu về việc cho ai đánh với ai

Về phần Eddie Alvarez và Khabib Nurmagomedov; Dana White chỉ nói ngắn gọn:

"Khabib là kẻ khiêu chiến số 1."

Cro Cop muốn đấu với Wanderlei Silva sau chiến thắng RIZIN FF2

Mirko Filipovic (32-11-2, 1 NC) vừa mới giành chiến thắng ngoạn mục trước võ sĩ người Hàn Quốc Hyun Man Myung bằng arm-triangle choke tại RIZIN FF2 hôm qua 25/9. Sau chiến thắng, Cro Cop đã cho biết anh muốn trận tái đấu thứ 2 với Wanderlei Silva - người cùng có mặt trong giải tournament không giới hạn cân nặng (Open-weight tournament) tại vòng 2 vào ngày 19/12.

Wanderlei Silva vẫn chưa thi đấu trận đầu tiên của anh tại vòng 1 RIZIN FF. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm