Dana White muốn Georges St-Pierre thể hiện nhiều hơn là tranh đai Lightweight UFC

thứ bảy 20-10-2018 16:48:24 +07:00 0 bình luận
Trong tuyên bố mới đây, Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông muốn Georges St-Pierre đối đầu với các võ sĩ top 5 Lightweight UFC trước rồi hẵng nghĩ đến chuyện tranh đai.

Trong tuyên bố mới đây, Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông muốn Georges St-Pierre đối đầu với các võ sĩ top 5 Lightweight UFC trước rồi hẵng nghĩ đến chuyện tranh đai.

Dana White muốn Georges St-Pierre thể hiện nhiều hơn là tranh đai Lightweight UFC - Ảnh 1.

Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông muốn Georges St-Pierre đối đầu với các võ sĩ top 5 Lightweight UFC trước rồi hẵng nghĩ đến chuyện tranh đai.

Tuyên bố này dường như ám chỉ vào phát ngôn mới đây của cựu vô địch Welterweight và Middleweight UFC. Georges St-Pierre tuyên bố anh "đã không còn hứng thú với việc phải thi đấu để thăng hạng, thay vào đó là tập trung vào những trận đấu lớn và xứng đáng với sự nghiệp," đồng thời cho biết Khabib Nurmagomedov và chiếc đai Lightweight UFC là một mục tiêu rất đáng lưu ý.

Dana White muốn Georges St-Pierre thể hiện nhiều hơn là tranh đai Lightweight UFC - Ảnh 3.

Georges St-Pierre bất ngờ trở lại sau 4 năm vắng bóng và ngay lập tức đoạt đai Middleweight UFC.

Thực tế, Georges St-Pierre đã từng được UFC châm chước một lần. Sau khi giải nghệ và bỏ lại chiếc đai Welterweight, cựu vô địch bất ngờ tái xuất năm 2017 và trước đi chiếc đai Middleweight UFC của Michael Bisping. Sau đó, anh lại... rút khỏi giải đấu vì bệnh đại tràng.

Dana White muốn Georges St-Pierre thể hiện nhiều hơn là tranh đai Lightweight UFC - Ảnh 4.

Dana White đã châm chước cho Georges St-Pierre một lần, và dự định sẽ không có lần thứ hai.

Và dường như Chủ tịch UFC Dana White không muốn câu chuyện tương tự diễn ra lần nữa. Ông khẳng định: "Sao Georges St-Pierre lại có thể nhảy qua những võ sĩ đang cật lực thi đấu để đối đầu với Khabib Nurmagomedov được?"

Trên đài ESPN, ông cho biết: "Georges St-Pierre sẽ không có được cơ hội đó. Nếu anh ta nghiêm túc, tôi sẵn sàng sắp xếp để anh ta đấu với những người ở trong top 5. Nếu thắng, anh ta sẽ có quyền thách đấu ngôi vô địch Lightweight UFC, nhưng tôi còn không chắc anh ta có thể ép xuống 155 pound nổi hay không.

15 lý do khiến Chủ tịch UFC Dana White bị ghét cay, ghét đắng


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm