Dana White năn nỉ Sage Northcutt giải nghệ

Khôi Nguyên
thứ bảy 8-6-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White đã có nhận xét gay gắt về Sage Northcutt sau thất bại đầu tiên tại ONE.

Với nhiều người hâm mộ, quyết định để Sage Northcutt kết thúc hợp đồng của UFC là một quyết định không ai có thể ngờ trước. Giờ đây Dana White cho rằng võ sĩ mới đầu quân vào ONE Championship nên treo găng ở tuổi 23. Dana White cho rằng Sage Northcutt vẫn còn trẻ và vẫn còn có thể tạo dựng sự nghiệp khác ngoài MMA.

Sage Northcutt đã phải chịu thất bại đau đớn ngay trong trận ra mắt ONE Championship

“Tôi nghĩ Sage Northcutt nên giải nghệ” White cho biết trong một buổi phỏng vấn với kênh truyền hình TSN. “Tôi mong cậu ấy sẽ làm vậy. Cậu ấy có ngoại hình, tính cách cuốn hút và thông minh. Cậu ấy đã từng học bằng kỹ sư, cậu ấy còn làm được nhiều điều trong đời lắm. MMA không thích hợp với Northcutt. Tôi không hề ghét cậu ấy, tôi mong cậu ấy rời cuộc chơi trước khi chấn thương vĩnh viễn”.

Khi còn làm việc cho UFC, Sage Northcutt đã có thành tích ấn tượng 6 trận thắng và chỉ 2 lần thua, ngay cả White cũng cho rằng Northcutt là một võ sĩ tài năng. Nhưng ông cũng nghĩ tài năng không có nghĩa Northcutt phải hy sinh mọi thứ:

"Sage Northcutt còn trẻ, cậu ấy còn nhiều cơ hội, nhưng không phải MMA" - Dana White

“Tôi không nghĩ cậu ấy đủ giỏi” White cho biết. “Không phải cậu ấy không giỏi, cậu ấy giỏi chứ. Nhưng đây không phải là tương lai thích hợp cho cậu ấy. Cậu ấy nên treo găng. Tôi thực sự mong những người xung quanh Northcutt sẽ khuyên bảo cậu nhóc chọn đúng hướng đi của cuộc đời. Northcutt còn trẻ, cậu ấy muốn làm gì cũng được, cậu ấy thông minh và có ngoại hình. Đối với nhiều võ sĩ, MMA là cách duy nhất để mưu sinh, nhưng Northcutt thì khác”.

Trong trận đấu gần nhất của Northcutt, anh đã bị KO bởi Cosmo Alexandre trong 29 giây. Northcutt đã phải trải qua cuộc phẫu thuật dài 9 tiếng để chữa hơn 10 vết rạn xương mặt. Có lẽ chấn thương quá nặng của Northcutt đã khiến vị chủ tịch UFC suy nghĩ về tương lai của chàng võ sĩ trẻ tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm