Dana White nói gì trước nghi vấn UFC đã dàn dựng mọi drama liên quan đến các trận đấu?

thứ tư 14-11-2018 15:57:54 +07:00 0 bình luận
Đã có rất nhiều người nghi ngờ UFC chính là người dàn dựng mọi drama liên quan đến các trận đấu, đặc biệt là những vụ xô xát diễn ra giữa Conor và Khabib trong năm qua. Dana White nói gì?

Đã có rất nhiều người nghi ngờ UFC chính là người dàn dựng mọi drama liên quan đến các trận đấu, đặc biệt là những vụ xô xát diễn ra giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov trong năm qua. Dana White nói gì?

"Chúng tôi đâu đủ năng lực để dàn dựng chúng!"

Chủ tịch UFC Dana White đã phải thốt lên như vậy khi bị người dẫn chương trình Waleed Aly "chiếu bí" trong lúc xuất hiện trên chương trình The Project. 

Dana White nói gì trước nghi vấn UFC đã dàn dựng mọi drama liên quan đến các trận đấu? - Ảnh 1.

Người dẫn chương trình của The Project - Waleed Aly - không ngại ngần "chiếu bí" Chủ tịch UFC Dana White với nghi vấn UFC đã dàn dựng mọi drama liên quan đến các trận đấu

Waleed Aly không ngần ngại chỉ ra những điểm rất đáng ngờ trong suốt quá trình Conor McGregor tấn công chiếc xe bus của Khabib Nurmagomedov hồi tháng 4, điều khiến Dana White khá bối rối.

Thậm chí người dẫn chương trình của The Project còn nghi ngờ việc Khabib Nurmagomedov nhảy khỏi lồng đấu để xô xát với đội McGregor sau UFC 229 cũng là một màn dàn dựng để thu hút sự chú ý của báo giới. 

"Đó là một buổi tối tồi tệ, và tôi hiểu vì sao người ta lại nghi ngờ chúng tôi dàn dựng nó," Dana White thẳng thắn nói. 

Toàn cảnh vụ ẩu đả tại UFC 229

"Có rất nhiều người đã an ủi tôi rằng vụ ẩu đả đó, cộng với vụ tấn công xe bus đã đem lại sự chú ý khổng lồ cho UFC 229. Nhưng tôi không nghĩ thế." 

"Nó đã biến hình ảnh UFC thành cái gì đó khá xấu xí. Và điều đó không ảnh hưởng tốt đẹp gì cho công việc của chúng tôi, với tư cách là những người tổ chức giải đấu." 

"Hơn thế, tôi phải khẳng định rằng chúng tôi chưa bao giờ cần các võ sĩ phải vi phạm pháp luật để quảng cáo một trận đấu! UFC không cần điều đó!"

Video UFC 223 Embedded về vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo

Ngài Chủ tịch UFC cũng giải thích về việc vì sao các camera của UFC có thể bắt hình vụ tấn công xe bus hồi tháng 4 rõ ràng đến thế.

"Chúng tôi có một chương trình phóng sự về các võ sĩ trước trận đấu, gọi là UFC Embedded. Chúng tôi sẽ mang sẵn máy quay để theo chân hành trình của các võ sĩ, nên các máy quay đều đã có sẵn ở đó trước khi Conor bước vào," White nói. 

"Quan trọng nhất, trước khi đưa ra các nghi vấn, các bạn phải hiểu rằng UFC không nhận được lợi lộc gì từ những vụ ẩu đả như thế."

Dana White nói gì trước nghi vấn UFC đã dàn dựng mọi drama liên quan đến các trận đấu? - Ảnh 7.

Việc Conor McGregor bị bắt do vụ tấn công xe bus tại họp báo UFC 223 không phải điều gì hay ho, theo Dana White

"Chúng tôi là những người tổ chức trận đấu. Khi Conor bị bắt, bị dẫn ra trước vành móng ngựa tại Tòa án New York, cậu ấy làm thế nào có thể tham dự một trận đấu được nữa? Tôi không chỉ không nhận được bất kỳ lợi ích nào, mà còn rất thiệt hại bởi không thể sắp xếp một trận đấu nào có Conor trong tình huống đó."

"Tương tự với vụ ẩu đả (tại UFC 229). Giờ hai võ sĩ số một của chúng tôi bị Ủy ban Thể thao bang Nevada cấm thi đấu. Tương lai tiền phạt cao đến mức nào, án phạt cấm thi đấu của họ dài đến đâu, đều sẽ do Ủy ban quyết định."

Dana White nói gì trước nghi vấn UFC đã dàn dựng mọi drama liên quan đến các trận đấu? - Ảnh 8.

Dana White: Sự thật luôn điên rồ hơn bất kỳ kịch bản nào!

"Sự thật luôn điên rồ hơn bất kỳ kịch bản nào. Nếu các bạn nghĩ chúng tôi có thể viết ra nổi cái kịch bản để một võ sĩ top đầu của chúng tôi tấn công xe bus, khiến các võ sĩ khác bị thương và rồi vào tù vì việc đó, thì rất xin lỗi - thực sự chúng tôi đâu đủ năng lực để dàn dựng chúng!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm