Dana White sẽ không ngăn cản McGregor tiếp tục "quậy" nếu tái đấu Khabib

thứ năm 29-11-2018 18:37:55 +07:00 0 bình luận
Dù chịu đựng rất nhiều chỉ trích và cả rắc rối sau trận đấu Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor, Chủ tịch UFC Dana White vẫn rất sẵn lòng với những vụ trash talk.

Dù chịu đựng rất nhiều chỉ trích và cả rắc rối sau trận đấu Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor, Chủ tịch UFC Dana White vẫn rất sẵn lòng với những vụ trash talk.

Chính Chủ tịch UFC Dana White đã thừa nhận vụ Conor McGregor tấn công xe bus của Khabib Nurmagomedov và gây thương tích cho 2 người khác cũng là "một phần câu chuyện" của UFC 229 - dù ông không trực tiếp thú nhận việc mình có tiếp tay hoặc cố tình làm ngơ hay không.

Hàng loạt những diễn biến sau đó ngày càng đẩy trình độ "chém gió quăng bão" của Conor McGregor lên một tầm cao mới. Từ tôn giáo, gia đình, bạn bè tới cả người quản lý của Khabib Nurmagomedov lần lượt bị siêu sao người Ireland đem ra trêu đùa. Mọi việc lên đến điểm điểm khi UFC 229 kết thúc với một trận ẩu đả chưa từng có trong lịch sử UFC.

Thế giới từng có một Conor McGregor đáng yêu vô cùng.

Conor McGregor không phải người hứng đạn duy nhất về việc thất bại sau khi đã lỡ "chém gió" quá tay, thậm chí dù đã cố giải thích "Chỉ là công việc thôi!" ngay trong trận đấu nhưng vẫn bị Khabib Nurmagomedov giã nặng tay hơn. Chính Chủ tịch UFC Dana White cũng nhận không ít búa rìu dư luận về việc để cho màn trash talk đi quá xa và gây nhiều hệ lụy tiêu cực cho giải đấu.

Dana White sẽ không ngăn cản McGregor tiếp tục quậy nếu tái đấu Khabib - Ảnh 3.

Độ điên của Conor McGregor được giải phóng hoàn toàn nhờ chính sách thoải mái trash talk của UFC.

Tuy vậy, khi nói về việc nếu trận tái đấu được diễn ra, Dana White vẫn khẳng định rằng ông không can thiệp gì vào những màn trash talk. Các võ sĩ tự quyết định điều đó.

Chủ tịch UFC nhận định: "Từ khi mà ngành thể thao đối kháng bắt đầu, chuyện võ sĩ chửi bới nhau đã diễn ra rồi. Kể cả Muhammad Ali đức độ đến mấy vẫn dùng lời lẽ không hay với Joe Frazier để hâm nóng trận đấu. Hai người đó ghét nhau đến cuối đời, nhưng chả sao cả. Đây là ngành kinh doanh trận đấu, không phải ngành kinh doanh đạo đức."

Thực tế, Dana White đã đem về cho UFC hàng núi tiền nhờ lối làm việc thoải mái với những màn gạch đá truyền thông - chẳng phải tự nhiên mà Conor McGregor được ưu ái trong những năm qua. Tuy nhiên, không phải Dana White mà chính Conor McGregor mới là người tự giác xem xét lại những màn trash talk - đặc biệt là sau trận thua nhục nhã cách đây không lâu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm