Stephen Thompson sẽ đấu với Tyron Woodley để tranh đai

thứ bảy 13-8-2016 1:54:07 +07:00 0 bình luận
Bất chấp mong muốn đấu với GSP hay Nick Diaz của Tyron Woodley, Dana White tuyên bố Stephen Thompson mới là người được lựa chọn cho trận tranh đai Welterweight.

Bất chấp mong muốn được đấu với Georges St.Pierre hay Nick Diaz của Tyron Woodley, Dana White cho biết UFC đang có một cái tên khác cho trận bảo vệ đai vô địch Welterweight: đó là Stephen Thompson - võ sĩ xếp số 1 trên BXH Welterweight của UFC. 

"Nate Diaz có thể nghĩ rằng anh trai cậu ta xứng đáng có một trận tranh đai Welterweight, nhưng sẽ không có chuyện đó đâu." - Dana nói. "Có những người khác xứng đáng hơn và Stephen 'Wonderboy' Thompson sẽ là người thách đấu Tyron cho chiếc đai Welterweight."

d

Stephen Thompson sẽ là đối thú tiếp theo của nhà tân vô địch Tyron Woodley

Như vậy, mặc dù chưa có công bố chính thức, nhưng Dana White đã xác nhận 'Wonderboy' Thompson sẽ là người có cơ hội tranh đai. Thompson đã chiến thắng 7 trận liên tiếp để trở thành kẻ khiêu chiến số 1 trên BXH, trong đó ấn tượng nhất là trận đấu với Rory MacDonald tại UFC FN 89. 

Ngoài ra, Dana White còn đoán chắc rằng trận đấu tiếp theo của Conor McGregor sau UFC 202 sẽ là trận thống nhất đai với Jose Aldo ở hạng Featherweight 145 pound, bất kể kết quả trận đánh với Nate Diaz có như thế nào.

Trước đó, Woodley từng bày tỏ mong muốn được đối đầu với huyền thoại người Canada Georges St. Pierre hoặc Nick Diaz.

Nick Diaz đã thẳng thừng tuyên bố rằng "cái đai Welterweight không đủ hấp dẫn". GSP tỏ ra hứng thú với đề nghị của T-Wood, nhưng với việc huyền thoại người Canada chỉ mới bắt đầu xét nghiệm vào ngày 10/8, ít nhất phải đến cuối năm 2016 người ta mới có thể thấy Georges St.Pierre trở lại trong lồng bát giác

d

Stephen Thompson mừng như bắt được vàng sau khi biết tin
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm