Dana White "thả thính" về hành trình kế tiếp của UFC

Huỳnh Phi Sang
thứ sáu 8-2-2019 11:52:21 +07:00 0 bình luận
Dường như Chủ tịch UFC Dana White đang muốn bớt "cưng chiều" Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor.

"Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov muốn đấu với nhau. Họ đã có trận đấu họ muốn!" Chủ tịch UFC Dana White khẳng định khi được hỏi về ý tưởng tổ chức trận tái đấu đã từng biến UFC 229 thành sự kiện triệu đô đáng thất vọng nhất của ngôi sao người Ireland khi cố đoạt đai vô địch hạng cân Lightweight UFC.

Dana White thả thính về hành trình kế tiếp của UFC
"Cao bồi" Donald Cerrone bất ngờ được Dana White nhắc đến.

Thay vào đó, nhân vật quyền lực nhất giải MMA hàng đầu thế giới lại nhắc đến một nhân vật khác: "Donald Cerrone đã chính thức nhảy lên hạng cân Lightweight UFC sau khi lấy lại được phong độ. Anh ta sẽ đấu với bất cứ ai mà tôi yêu cầu như Conor McGregor cũng đã từng. Tôi đã ném tay sát thủ trẻ tuổi Hermandez vào mặt Donald Cerrone để cho anh thử lửa, kết quả bạn cũng đã thấy. Tôi nghĩ Donald Cerrone vs Conor McGregor sẽ là trận đấu đáng để cân nhắc.

Dana White thả thính về hành trình kế tiếp của UFC
Chủ tịch UFC Dana White vẫn muốn Daniel Cormier tái đấu với Jon Jones.

Bên cạnh việc "thả thính" trận đấu thú vị để hâm nóng Lightweight UFC khi Khabib Nurmagomedov tạm thời treo găng, Chủ tịch UFC Dana White còn nhận định về Daniel Cormier: "Tôi nghĩ anh ấy đang đi chệch hướng. Daniel Cormier luôn nói với tôi về ý định giải nghệ. Mọi người biết tôi như thế nào rồi đấy. Chính tôi mới là người đầu tiên xác nhận việc võ sĩ giải nghệ. Anh ấy còn 3 trận đấu nữa dù đã hoàn toàn rời bỏ hạng cân Light Heavyweight. Nếu có thể thỏa thuận suôn sẻ, tôi rất mong 3 trận đấu đó sẽ là Brock Lesnar, Stipe Miocic và Jon Jones.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm