Dana White tin rằng trận tái đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov có thể diễn ra

thứ tư 2-1-2019 7:03:00 +07:00 0 bình luận
UFC 229 đã trở thành sự kiện thành công nhất cũng như tai tiếng nhất trong lịch sử MMA nhờ vào hai cái tên đình đám Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. Đang nắm giữ 2 tên tuổi bậc nhất MMA hiện tại, Dana White không ngần ngại mong muốn một trận tái đấu cho cặp đấu "truyền kiếp" này.

Như thường lệ, Dana White luôn được truyền thông tận tình "chăm sóc" mỗi khi ông vừa hoàn thành một sự kiện lớn. Trong clip phỏng vấn mới nhất của mình, Dana White đã có nhắc về trận tái đấu được mong chờ giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Sau chiến thắng thuyết phục của Khabib Nurmagomedov trước Conor McGregor ở hiệp 4 tại UFC 229 vào tháng 10/2018, đã có những tin đồn rằng trận tái đấu sẽ sớm xảy ra.

Không quá ngạc nhiên, McGregor sẽ rất nóng lòng cho trận tái đấu này. Võ sĩ người Ireland không vừa lòng với việc bị đánh bại một cách áp đảo như vậy. Ngay khi vừa kết thúc sự kiện, McGregor đã lên tiếng mở lời tái đấu dù cho anh hiểu rằng, trận tái đấu sẽ không xảy ra một sớm một chiều.

Dana White tin rằng trận tái đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov có thể diễn ra
Conor McGregor đã nhận một trận thua "tâm phục  khẩu phục" trước Khabib Nurmagomedov.

Không chỉ có Conor McGregor mới mong tái đấu đến "mất ăn mất ngủ", chủ tịch UFC - ông Dana White cũng đang phải đau đầu vì chuyện tái đấu giữa hai siêu sao này khi Khabib thì quá thờ ơ còn Conor lại nằng nặc vòi vĩnh.

Bên cạnh đó, cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov hiện vẫn đang chờ phán quyết cuối cùng từ NSAC sau khi cả hai võ sĩ đều tham gia vào vụ ẩu đả tại UFC 229. Vì đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, nên bất cứ một hành động dại dột nào cũng sẽ khiến một trong hai ngôi sao phải nghỉ thi đấu vĩnh viễn.

Dana White cho biết còn rất nhiều trở ngại trước khi cả hai võ sĩ được thi đấu tiếp. Cả hai võ sĩ cẫn cần phải tham dự các buổi điều trần vì cuộc ẩu đả sau trận đấu của cả hai bên, những vấn đề về đội ngũ quản lý của Khabib và cả những đối thủ xứng đáng nhưng bị bỏ quên quá lâu như Tony Ferguson.

Dana White tin rằng trận tái đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov có thể diễn ra
Tony Ferguson rất xứng đáng cho một trận tranh đai.

Ferguson là nhà vô địch tạm thời UFC lightweight cho đến khi anh phải trả lại ngai vàng cho UFC vì chấn thương. Cả anh và  Nurmagomedov cũng từng "thề non hẹn biển" để được thượng đài với nhau nhưng vẫn chưa có cơ hội thành hiện thực.

Bên cạnh Tony Ferguson còn có Max Holloway, ĐKVĐ UFC featherweight, sẽ sớm nhảy lên hạng cân lightweight để khiêu chiến với đối thủ cũ với Conor Mcgregor ngay khi có thể. Cả Tony Ferguson và Max Holloway đều xứng đáng  một trận tranh đai vì những gì họ đã cống hiến và thể hiện.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.