Dana White: Tôi đã dành cả giờ đồng hồ để thảo luận về tương lai Conor McGregor

chủ nhật 4-11-2018 20:59:03 +07:00 0 bình luận
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Dana White cho biết ông vẫn rất quan tâm đến Conor McGregor và từng dành cả tiếng đồng hồ bên điện thoại để cùng anh thảo luận về kế hoạch sắp tới.

Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Dana White cho biết ông vẫn rất quan tâm đến Conor McGregor và từng dành cả tiếng đồng hồ bên điện thoại để cùng anh thảo luận về kế hoạch sắp tới.

Chủ tịch UFC Dana White khẳng định rằng dù ông rất cương quyết với ý định tổ chức trận tranh đai Tony Ferguson - Khabib Nurmagomedov nhưng Conor McGregor vẫn đòi quyền tái đấu.

Trận thua toàn diện tại UFC 229 là một thất bại khó chấp nhận đối với McGregor. Trước đây, anh từng thua Nate Diaz nhưng nhanh chóng chiến thắng tại trận tái đấu chỉ vài tháng sau đó. Nhưng lần này, vì những lấn cấn với vụ ẩu đả sau UFC 229 cộng thêm biểu hiện khá tệ trong trận đấu nên siêu sao người Ireland có lẽ sẽ không có thể sớm gỡ gạc danh dự.

Dana White: Tôi đã dành cả giờ đồng hồ để thảo luận về tương lai Conor McGregor - Ảnh 2.

Chủ tịch UFC Dana White khẳng định ông vẫn rất quan tâm và theo dõi kế hoạch tương lai của siêu sao Conor McGregor.

"Chúng tôi phải đợi phán quyết của Ủy ban thể thao Nevada rồi mới có thể ngồi nói chuyện trực tiếp về kế hoạch sắp tới. Đáng mừng là Conor McGregor cho biết anh sẵn sàng thi đấu với bất cứ ai để có được quyền tái đấu với Khabib Nurmagomedov," Chủ tịch UFC Dana White xác nhận.

Tuy vậy, việc Conor McGregor sẵn sàng tiếp tục thượng đài không có nghĩa là anh sẽ ở lại Lightweight UFC và "bắt kèo" với những đối thủ vốn không phù hợp với tên tuổi của anh như Dustin Poirier.

Vấn đề lớn nhất của Conor McGregor ở UFC là thương hiệu và độ "hot". Rõ ràng tên tuổi của anh đã sút giảm nhiều sau trận thua toàn diện và những lời trashtalk không thành hiện thực.

Dana White: Tôi đã dành cả giờ đồng hồ để thảo luận về tương lai Conor McGregor - Ảnh 5.

Với phong độ hiện tại của Conor McGregor, rất khó để tin chắc rằng khán giả còn muốn bỏ tiền xem anh thi đấu với Khabib Nurmagomedov hay không.

 

 
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm