Dana White tự tin UFC 229 sẽ phá cực sâu kỷ lục xem trực tiếp trên truyền hình

chủ nhật 2-9-2018 7:56:09 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White rất tự tin cho biết dù không có bao nhiêu hoạt động quảng bá, UFC 229 vẫn sẽ phá cực sâu kỷ lục số lượt mua quyền xem trực tiếp (PPV) trên truyền hình.

Chủ tịch UFC Dana White rất tự tin cho biết dù không có bao nhiêu hoạt động quảng bá, UFC 229 vẫn sẽ phá cực sâu kỷ lục số lượt mua quyền xem trực tiếp (PPV) trên truyền hình.

Siêu sao người Ireland Conor McGregor, nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, sẽ thượng đài cùng nhà vô địch người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 tới.

Dana White tự tin UFC 229 sẽ phá cực sâu kỷ lục xem trực tiếp trên truyền hình - Ảnh 1.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ thượng đài tại UFC 229 vào sáng 7/10 tới (giờ Việt Nam).

Đến thời điểm hiện tại, UFC đã công bố chính thức rằng họ sẽ không tổ chức các hoạt động quảng bá nào. Conor sẽ chỉ bay đến Las Vegas vào cuối tháng 9, vài ngày trước UFC 229; điều này tương đương với việc Conor và Khabib sẽ chỉ đối mặt với nhau ở buổi weigh-in trước khi vào trận.

Nhưng theo Chủ tịch UFC Dana White thì chuyện đó chẳng đáng để lo.

Ông rất tự tin cho biết dù không có bao nhiêu hoạt động quảng bá, UFC 229 vẫn sẽ phá cực sâu kỷ lục số lượt mua quyền xem trực tiếp (pay-per-view - PPV) trên truyền hình.

Dana White tự tin UFC 229 sẽ phá cực sâu kỷ lục xem trực tiếp trên truyền hình - Ảnh 3.

Chủ tịch UFC Dana White tin rằng UFC 229 vẫn sẽ phá cực sâu kỷ lục số lượt mua quyền xem trực tiếp (pay-per-view - PPV) trên truyền hình.

"Tôi khẳng định trận đấu này có thể đạt 2 triệu lượt pay-per-view," White cho biết trên Yahoo Sports. Thậm chí ngài Chủ tịch UFC còn kỳ vọng UFC 229 có thể vươn tới con số 3 triệu lượt PPV.

Phải biết trước đó UFC chưa bao giờ có một sự kiện nào có lượt PPV gần đến con số 2 triệu chứ đừng nói đến 3 triệu. Kỷ lục hiện tại của UFC đang thuộc về UFC 209 - một sự kiện cũng do Conor McGregor dẫn đầu - với con số 1,65 triệu lượt PPV.

Dana White tự tin UFC 229 sẽ phá cực sâu kỷ lục xem trực tiếp trên truyền hình - Ảnh 4.

Trong 6 sự kiện dẫn đầu về lượt mua PPV, Conor McGregor đã dẫn đầu 4 sự kiện

Vậy lý do nào khiến Dana White chắc chắn đến thế?

"Nhu cầu cho những chiếc vé UFC 229 đang vô cùng cao," Một đại diện từ TicketsCo. khẳng định.

Chỉ riêng việc bán vé cũng đã thu được gần 15 triệu USD, thậm chí vé còn cháy đến mức độ Chủ tịch Dana White phải tự cầm tiền đi mua 5 chiếc vé và CEO Ari Amanuel mua 6.

Dana White tự tin UFC 229 sẽ phá cực sâu kỷ lục xem trực tiếp trên truyền hình - Ảnh 6.

Với việc UFC 229 đang cháy vé và cái tên Conor McGregor vẫn xuất hiện trên bản tin hàng tuần, chuyện quảng bá cho UFC 229 không còn trở nên quá quan trọng

Các ông chủ đã vậy, các võ sĩ cũng phải cắn răng bỏ tiền túi.

Nếu như thông thường UFC sẽ phát vé khách mời miễn phí cho các võ sĩ đến xem, thì riêng UFC 229, nhà vô địch hạng Light Heavyweight và Heavyweight Daniel Cormier đã bỏ tiền mua hai vé với cái giá 7.500 USD mỗi tấm.

Đấy lại còn chưa phải là chỗ ngồi cao cấp nhất - những vị trí xa hoa ấy sẽ tốn 10.000 USD mỗi chỗ ngồi kia!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm