Dana White từng đề nghị Alexander Gustafsson tái đấu với Jon Jones vào tháng 3 năm sau

thứ năm 27-12-2018 16:01:47 +07:00 0 bình luận
Ngày 23/12 có thể là một ngày đẹp trời ở Las Vegas, nhưng với Alexander Gustafsson - người chuẩn bị khiêu chiến chiếc đai Light Heavyweight tại UFC 232 - thì đó là một cơn ác mộng.

Ngày 23/12 có thể là một ngày đẹp trời ở Las Vegas, nhưng với Alexander Gustafsson - người chuẩn bị khiêu chiến chiếc đai Light Heavyweight tại UFC 232 - thì đó là một cơn ác mộng.

Trong video mới nhất của series hậu trường "UFC Embedded", Alexander Gustafsson đã phải nhận một cú sốc khá lớn khi vừa xuống khỏi chiếc trực thăng đã đưa anh thăm thú dãy Grand Canyon. 

Ngay khi Gustafsson xuống máy bay, anh đã được gọi đến trụ sở UFC để nghe tin cuộc chiến của anh với Jon Jones sẽ được chuyển từ Las Vegas, Nevada đến Los Angeles, California, cách đó 500 km.

Dana White từng đề nghị Alexander Gustafsson tái đấu với Jon Jones vào tháng 3 năm sau - Ảnh 1.

Trận tái đấu giữa Jon Jones với Alexander Gustafsson vốn được dự kiến sẽ diễn ra tại Las Vegas, Nevada

Sự thay đổi này bắt đầu từ một mẫu thử doping dương tính với Turinabol của Jon Jones - một loại steroid cũng được tìm thấy trong cơ thể Jones vào tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên USADA đã quyết định rằng kết quả xét nghiệm này chỉ đơn giản là một vết còn sót lại từ sự cố trước đó, chứ không phải là do Jon Jones sử dụng một lượng steroid mới.

Có một điều thú vị ở hậu trường là sau khi Chủ tịch UFC Dana White đã trình bày tất cả thông tin cho Alexander Gustafsson, ông để Gustafsson cơ hội hoãn lại trận tái đấu nếu anh cảm thấy không thoải mái để thượng đài với Jones.

UFC 232 Embedded: Vlog Series - Episode 3

"Nói một cách rõ ràng, chuyện đổi địa điểm thi đấu không phải là sáng kiến của tôi," White nói với Gustafsson và đội của anh sau khi họ đến trụ sở của UFC tại Las Vegas. "Chúng tôi chỉ muốn biết liệu cậu có sẵn sàng tham gia vào trận đấu chết tiệt này hay không." 

"Dù sao thì chúng ta cũng sẽ thực hiện trận đấu này, và chúng ta không cần phải đi đến Los Angeles vì điều đó. Nhưng như thế thì mọi chuyện sẽ không hề công bằng với cậu, và điều này chắc chắn cũng không công bằng với Jon. Cậu ấy không làm gì sai."

"Chúng tôi có kết luận của tất cả các chuyên gia trên Trái đất, những người nói rằng Jon Jones không phạm sai lầm gì, vì vậy trận đấu này nên diễn ra. Nhưng nếu cậu có bất kỳ sự ngờ vực nào, chúng tôi hoàn toàn có thể hủy bỏ mọi thứ và thực hiện trận tái đấu trong tháng 3 năm sau."

Dana White từng đề nghị Alexander Gustafsson tái đấu với Jon Jones vào tháng 3 năm sau - Ảnh 5.

Alexander Gustafsson đã khá sốc khi biết tin Jon Jones lại dính Turinabol

Không mất nhiều thời gian, Alexander Gustafsson đã quyết định tiếp tục thượng đài với Jon Jones vào tối thứ Bảy, tức sáng Chủ Nhật 30/12 theo giờ Việt Nam. Và người chiến thắng trong trận đấu này sẽ trở thành nhà vô địch hạng Light Heavyweight mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm