Dana White: UFC phát triển nhanh như ngày nay là nhờ Joe Rogan!

thứ bảy 22-12-2018 10:52:56 +07:00 0 bình luận
Tri ân người được coi là bình luận viên phân tích MMA số một thế giới, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định UFC phát triển nhanh như ngày nay là nhờ Joe Rogan.

Tri ân người được coi là bình luận viên phân tích MMA số một thế giới, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định UFC phát triển nhanh như ngày nay là nhờ Joe Rogan.

Joe Rogan là một bình luận viên phân tích rất được nhiều fan hâm mộ MMA coi trọng. Anh cũng là một diễn viên hài tuyệt vời, với 4 triệu người đăng ký theo dõi trên Youtube.

Dana White: UFC phát triển nhanh như ngày nay là nhờ Joe Rogan! - Ảnh 1.

Joe Rogan được coi là bình luận viên phân tích MMA số một thế giới

Vẫn có những võ sĩ đã tỏ ra khó chịu với Rogan. Matt Hughes từng cạnh khóe Rogan vào năm 2007, tuyên bố Joe Rogan tham gia vào UFC chỉ vì anh biết nịnh nọt, chứ kiến thức chuyên môn thì chẳng có gì. 

Frank Mir cũng từng bực bội khi Rogan "quên" mất chiến thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh trước Antonio Rodrigo Nogueira tại UFC 140. Một người khác, Rampage Jackson phát biểu vào năm 2012 rằng những lời khen của Joe Rogan dành cho các võ sĩ Jiu-jitsu chỉ như "một nhạc công đang cố chơi kèn trombone gỉ". 

Cuối cùng, vào tháng 6 năm nay, Colby Covington thậm chí còn dọa sẽ "chơi tới bến" với Rogan ở Chicago tại UFC 225, nhưng vụ thách đấu này đã chìm xuồng.

Dana White: UFC phát triển nhanh như ngày nay là nhờ Joe Rogan! - Ảnh 3.

Chủ tịch UFC Dana White khẳng định UFC phát triển nhanh như ngày nay là nhờ Joe Rogan.

Nhưng chí ít thì tài năng của Joe Rogan cũng được Dana White công nhận. 

Ngài Chủ tịch UFC khẳng định rằng Joe Rogan không chỉ làm công việc Bình luận viên phân tích như một người làm công ăn lương, mà anh luôn làm việc với tâm thái của một người thực sự say mê võ tổng hợp MMA. White thậm chí còn cho biết Joe Rogan đã bình luận cho 12 sự kiện đầu tiên của UFC hoàn toàn miễn phí. 

"Khi bạn nói về một tài năng, thì Joe Rogan chắc chắn là người giỏi nhất từ trước đến nay," Dana White cho biết trên Barstool Sports. 

"Một phần lý do khiến UFC có thể "phủ sóng", phát triển và mở rộng nhanh đến như vậy là vì khả năng truyền đạt của Rogan. Diễn biến của MMA cực kỳ nhanh, nhưng những lời bình của Rogan sẽ giúp bất cứ ai hiểu được những gì đã xảy ra trong chớp mắt ấy." 

Dana White: UFC phát triển nhanh như ngày nay là nhờ Joe Rogan! - Ảnh 5.

Dana White thậm chí còn cho biết Joe Rogan đã bình luận cho 12 sự kiện đầu tiên của UFC hoàn toàn miễn phí

"Anh ấy rất xuất sắc, anh ấy rất giỏi, và anh ấy rất đam mê môn thể thao này. Ai cũng có thể cảm thấy sự đam mê ấy khi chứng kiến Joe Rogan bình luận... Chúng tôi thậm chí không cần trả tiền cho Rogan trong 12 sự kiện đầu tiên anh ấy bình luận - Rogan đã làm chúng miễn phí!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm