Dana White xác nhận Stipe Miocic không phải người tiếp theo tranh đai Heavyweight

thứ ba 14-8-2018 8:18:43 +07:00 0 bình luận
Theo Chủ tịch UFC Dana White, UFC đã có sẵn kịch bản tranh đai tiếp theo cho hạng Heavyweight. Stipe Miocic không nằm trong đó.

Theo Chủ tịch UFC Dana White, UFC đã có sẵn kịch bản tranh đai tiếp theo cho hạng Heavyweight. Stipe Miocic không nằm trong đó.

Chia sẻ trên số mới nhất của podcast "UFC Unfiltered", Chủ tịch UFC Dana White cho biết kịch bản tranh đai cho hạng Heavyweight đã được thiết lập từ trước khi UFC 226 diễn ra.

Đơn giản là người chiến thắng trong trận Superfight sẽ thách đấu với cựu vô địch UFC kiêm ngôi sao WWE Brock Lesnar. 

Dana White xác nhận Stipe Miocic không phải người tiếp theo tranh đai Heavyweight - Ảnh 1.

Dana White xác nhận Stipe Miocic sẽ không phải là người tiếp theo tranh đai Heavyweight

Đêm đó, Daniel Cormier đã chiến thắng, với một cú knockout ghi vào lịch sử. Bởi vậy Cormier được kỳ vọng sẽ thượng đài với Lesnar vào đầu năm 2019 - trận đấu hạng nặng này rất có thể sẽ trở thành một trong những sự kiện lớn nhất năm sau. 

Trong khi UFC rộn ràng chuẩn bị cho trận Cormier vs. Lesnar, Stipe Miocic yêu cầu một trận tái đấu với Cormier. 

Nhiều người cũng đồng ý rằng Miocic xứng đáng, bởi trước thất bại này thì anh vẫn là nhà vô địch hạng Heavyweight trị vì lâu nhất trong lịch sử UFC. 

Dana White xác nhận Stipe Miocic không phải người tiếp theo tranh đai Heavyweight - Ảnh 3.

Trong khi UFC rộn ràng chuẩn bị cho trận Cormier vs. Lesnar, Stipe Miocic yêu cầu một trận tái đấu với Cormier

Tuy nhiên Dana White đã khẳng định Miocic sẽ không phải là người tiếp theo tranh đai Heavyweight, ít nhất là không phải ngay bây giờ. 

"Tôi không biết tại sao Stipe luôn cảm thấy chúng tôi không tôn trọng anh ta, chúng tôi không tỏ thái độ như thế bao giờ," White giải thích. 

Dana White xác nhận Stipe Miocic không phải người tiếp theo tranh đai Heavyweight - Ảnh 4.

Dana White hiểu Stipe đang cảm thấy không công bằng, nhưng kịch bản thì đã cố định

"Tôi nghĩ Stipe Miocic cảm thấy không quá công bằng, khi anh ta phải mất một thời gian dài hơn dự kiến để được tranh đai trở lại. Vấn đề là UFC đã có sẵn kịch bản tranh đai cho hạng Heavyweight. Hiện tại, kịch bản là Daniel Cormier thượng đài với Brock Lesnar. Nếu Stipe chiến thắng tại UFC 226, thay vào vị trí của Daniel Cormier sẽ là Stipe."

"Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi không tôn trọng Stipe Miocic. Đơn giản là kịch bản đã được sắp xếp từ trước khi UFC 226 diễn ra." 

Dana White xác nhận Stipe Miocic không phải người tiếp theo tranh đai Heavyweight - Ảnh 6.

Stipe Miocic có thể sẽ đối đầu với Curtis Blaydes hoặc quyết định nghỉ ngơi một thời gian

Cùng thời điểm Stipe Miocic yêu cầu được tái đấu với Cormier, UFC lại đề nghị cựu vô địch đối đầu với người bạn tập cũ của anh, Curtis Blaydes, vào cuối năm nay. 

Vẫn chưa rõ liệu Miocic có chấp nhận trận đấu này hay quyết định nghỉ ngơi một thời gian, đặc biệt là khi gia đình Miocic mới đón đứa con đầu lòng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm