Đăng tweet ẩu về trận Conor - Khabib, huyền thoại De La Hoya tuyên bố mình bị hack

thứ hai 8-10-2018 15:39:48 +07:00 0 bình luận
Sự kiện UFC 229 là một sự kiện MMA lớn nhất và lộn xộn nhất từ trước tới nay. Rất nhiều tay đấm huyền thoại đã có những ý kiến trái chiều với trận đấu. Riêng De La Hoya là một chuyện khác.

Sự kiện UFC 229 là một sự kiện MMA lớn nhất và lộn xộn nhất từ trước tới nay. Rất nhiều tay đấm huyền thoại đã có những ý kiến trái chiều với trận đấu. Riêng De La Hoya là một chuyện khác.

Đăng tweet ẩu về trận Conor - Khabib, huyền thoại De La Hoya tuyên bố mình bị hack - Ảnh 1.

Dòng Tweet của De La Hoya.

Rất nhanh sau khi sự kiện vừa kết thúc, huyền thoại Quyền Anh này đã đăng một dòng tweet đầy phẫn nộ: "Chúc mừng @TeamKhabib. Bọn fan Conor bẩn thỉu". 

Dòng Tweet này có vẻ như đang đổ mọi tội lỗi lên đầu của những người hâm mộ Conor McGregor, tuy rằng thực tế là Khabib cũng chẳng kém miếng trong vụ ẩu đả.

Dòng tweet của "Golden Boy" đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn phản hồi sau đó, bao gồm cả những phản hồi của những người trong cuộc như Daniel Cormier: 

"Này ông bạn, hai chuyện sai không làm nên một chuyện đúng. Conor không đáng phải bị như vậy. Không ai đáng phải bị như vậy cả." 

Không chỉ thế, Mike Tyson cũng nhanh chóng đáp tweet: "Xem trận @TheNotoriousMMA vs @TeamKhabib. Tôi không tưởng tượng nổi cảnh hỗn loạn xảy ra sau đó. Nó còn điên cuồng hơn cả vụ việc hồi đó của tôi nữa."

Đăng tweet ẩu về trận Conor - Khabib, huyền thoại De La Hoya tuyên bố mình bị hack - Ảnh 3.

"Xem trận @TheNotoriousMMA vs @TeamKhabib. Tôi không tưởng tượng nổi cảnh hỗn loạn xảy ra sau đó. Nó còn điên cuồng hơn cả vụ việc hồi đó của tôi nữa."

Chỉ chờ cho đến khi Khabib Nurmagomedov lên tiếng xin lỗi NSAC và mọi chuyện lắng xuống, Oscar De La Hoya mới lên tiếng thanh minh: "Tài khoản của tôi đã bị hack. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng tôi không nói những điều đó." 

"Đêm qua là một chuyện ngoài ý muốn, đó là một điểm trừ cho một sự kiện hết sức quy mô và quan trọng nhất trong lịch sử UFC." De La Hoya nhanh chóng đăng một dòng tweet "thật" sau đó.

Đăng tweet ẩu về trận Conor - Khabib, huyền thoại De La Hoya tuyên bố mình bị hack - Ảnh 5.

Golden Boy giờ đây đã là một ông bầu chính hiệu

Oscar De La Hoya đã giã từ nghiệp thi đấu từ rất lâu và giờ đã trở thành một ông bầu Quyền Anh chuyên nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, "Golden Boy" còn lấn sân sang MMA và mở ra một giải đấu MMA mới mang tên Golden Boy MMA. 

Đăng tweet ẩu về trận Conor - Khabib, huyền thoại De La Hoya tuyên bố mình bị hack - Ảnh 6.

Trận đấu Liddell vs Ortiz 3 được Golden Boy MMA đứng ra tổ chức.

Có lẽ ông bầu MMA tương lai này cũng nên cẩn thận hơn khi tweet để tránh gây thù chuốc oán và gây ảnh hưởng trái chiều đến Golden Boy MMA.

CĐV của Conor McGregor bị người hâm mộ của Khabib Nurmagomedov đấm bất tỉnh bên ngoài khu vực thi đấu ngay sau UFC 229.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm