Dành sự ưu ái cho Max Holloway, UFC không tạo đai Interim ở hạng Featherweight

thứ hai 30-7-2018 11:41:40 +07:00 0 bình luận
Dù lý do khiến Max Holloway nhập viện vẫn chưa rõ ràng, Chủ tịch UFC Dana White tỏ ra khá lạc quan về tình trạng của nhà vô địch trẻ.

Dù lý do khiến Max Holloway nhập viện vẫn chưa rõ ràng, Chủ tịch UFC Dana White tỏ ra khá lạc quan về tình trạng của nhà vô địch trẻ.

Cuối tuần qua, Chủ tịch UFC Dana White đã có những chia sẻ khá lạc quan trước báo giới về nhà vô địch hạng Featherweight UFC Max Holloway. White nhận định tình trạng sức khỏe của Holloway đang tiến triển rất tốt, và các bác sĩ đã có một khung thời gian xác định để Holloway trở lại võ đài.

Dành sự ưu ái cho Max Holloway, UFC không tạo đai Interim ở hạng Featherweight - Ảnh 1.

Theo Chủ tịch UFC Dana White, Max Holloway đã khá hơn nhiều

"Max Holloway đã khá hơn nhiều, sức khỏe của cậu ấy đang tiến triển rõ rệt," Dana White cho biết. 

"Các bác sĩ cũng đã lên kế hoạch vê thời gian Max có thể trở lại sàn đấu. Tuy nhiên tôi sẽ kéo dài thời gian đó ra một chút để đảm bảo cậu ấy có thể lên sàn đấu với 100% phong độ."

Bất ngờ bị ngất và phải nhập viện sau buổi Open Workout của UFC 226, nhà vô địch hạng Featherweight UFC Max Holloway đã bị buộc phải rút khỏi trận đấu Co-main event của UFC 226 với Brian Ortega. 

Video cuộc trao đổi giữa Max Holloway và Michael Bisping trên chương trình UFC Tonight

Người ta vẫn chưa đưa ra lý do dứt khoát cho vụ việc, điều này đưa tới những tin đồn khá ác ý, thậm chí có người còn tin rằng Holloway đã bị đột quỵ trước khi đấu. Chủ tịch UFC Dana White lập tức khẳng định đó là một tin đồn đã đi quá xa so với sự thật.

"Không, không hề có chuyện Max Holloway bị đột quỵ. Không có đột quỵ. Cùng lắm thì đó là một vụ chấn động não. Các bác sĩ tin rằng nguy cơ xảy ra chấn động não của Max lúc đó khá cao, bởi cậu ấy đang cắt cân tại thời điểm đó," White nói. 

"Chúng tôi vẫn chưa biết chắc chắn, nhưng Max ổn, cậu ấy khỏe mạnh và sức khỏe của cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn."

Dành sự ưu ái cho Max Holloway, UFC không tạo đai Interim ở hạng Featherweight - Ảnh 4.

Chủ tịch UFC Dana White cho biết UFC sẽ không tạo ra bất kỳ trận tranh đai Interim nào ở hạng Featherweight trong thời gian chờ Max Holloway

Dành sự ưu ái cho Max Holloway, UFC sẽ không tạo ra bất kỳ trận tranh đai Interim nào ở hạng Featherweight UFC trong thời gian nhà vô địch còn chưa thể trở lại sàn đấu.

"Tôi muốn cho Max thêm thời gian. Vì vậy sẽ không có khung thời gian nào cho sự trở lại của cậu ấy. Tôi chỉ muốn chàng trai trẻ này khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ chờ cậu ấy trở lại. Trong thời gian đó, sẽ không có bất cứ chiếc đai Interim nào hết."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm