Daniel Cormier: Khabib định vật nhau với Mayweather trên sàn Quyền Anh thật à?

thứ ba 16-10-2018 16:38:26 +07:00 0 bình luận
Dù Khabib Nurmagomedov và Floyd Mayweather ngày càng nghiêm túc với ý định đối đầu trên sàn Quyền Anh nhưng ĐKVĐ Heavyweight UFC Daniel Cormier lại không nghĩ vậy.

Dù Khabib Nurmagomedov và Floyd Mayweather ngày càng nghiêm túc với ý định đối đầu trên sàn Quyền Anh nhưng ĐKVĐ Heavyweight UFC Daniel Cormier lại không nghĩ vậy.

Dù là bạn tập thân thiết của Khabib Nurmagomedov và cũng là người đã chứng kiến đồng đội tung cú overhand suýt đốn gục Conor McGregor, Daniel Cormier hoàn toàn không tin vào kết quả tốt đẹp cho siêu sao người Nga trên sàn Quyền Anh.

"Khabib Nurmagomedov không nên dại dột đấu với Floyd Mayweather trên sàn Quyền Anh. Anh ấy định vật nhau với Mayweather à?" Daniel Cormier bình luận nửa thật nửa đùa trên chương trình MMA Show.

Cú overhand mà Khabib Nurmagomedov suýt chút hạ knock out Conor McGregor.

Nhà ĐKVĐ Heavyweight UFC nhận định: 

"Trừ khi Khabib Nurmagomedov muốn đấu trận này vì tiền, còn  lại chẳng có gì hợp lý cả. Cậu ấy sẽ thua. Tôi rất yêu mến Khabib nhưng thành thực mà nói cậu ấy sẽ bị Floyd Mayweather hạ gục. Đầu tiên là Khabib sẽ ăn đập, kế đến là sẽ tìm cách... vật nhau trên sàn Quyền Anh để sống sót".

Daniel Cormier: Khabib định vật nhau với Mayweather trên sàn Quyền Anh thật à? - Ảnh 3.

Nhịn quá lâu rồi, phải chăng giờ Khabib Nurmagomedov đã biết kiếm money fight?

Là người cùng tập luyện tại AKA, Daniel Cormier hiểu rõ khả năng của Khabib Nurmagomedov hơn bất cứ ai. Dù cho "Đại bàng Nga" đã thể hiện khả năng striking đã tiến bộ rất nhiều tại UFC 229, thế nhưng ĐKVĐ Heavyweight UFC  vẫn cho rằng bấy nhiêu là chưa đủ.

Daniel Cormier: Khabib định vật nhau với Mayweather trên sàn Quyền Anh thật à? - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov đem Conor McGregor để so sánh và chứng minh mình giỏi hơn Floyd Mayweather.

Tuy vậy, Khabib Nurmagomedov vẫn rất tự tin với trình độ đánh đứng của mình. Anh còn đem Conor McGregor ra làm ví dụ: 

"So sánh giữa tôi và Mayweather? Nếu cứ lấy Conor McGregor ra làm thước đo thì tôi đã làm tốt hơn. Tôi đã đấm ngã McGregor trong khi Floyd Mayweather không thể."

Tuy nhiên, cũng như Cormier đã nhận xét, dù có giỏi giang thế nào đi nữa, Khabib Nurmagomedov vẫn không có đủ kỹ thuật để khiêu chiến một võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp. Mà trước một con mồi quá "ngon" hứa hẹn lợi nhuận khủng, có lý do nào để Floyd Mayweather từ chối "kèo"? 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm