Daniel Cormier khẳng định Cain Velasquez sẽ trở lại ngôi vương hạng Heavyweight

Nguyễn thanh anh
thứ ba 12-2-2019 11:00:25 +07:00 0 bình luận
Cain Velasquez sẽ trở lại cuối tuần này, đối đầu với Francis Ngannou. Một chiến thắng sẽ là bước đầu tiên để cựu vương trở lại với ngôi vô địch hạng Heavyweight, Daniel Cormier khẳng định.

Ở thời điểm hiện tại thì Daniel Cormier vẫn đang là nhà Đương kim vô địch hạng Heavyweight của UFC. Tuy nhiên với kế hoạch nghỉ hưu sớm, quãng thời gian để DC tung hoành trên võ đài không còn dài. Người được anh tin tưởng sẽ "nối nghiệp", sẽ tiếp tục sở hữu chiếc đai vô địch hạng nặng không ai khác là người bạn tập của Cormier tại AKA - nhà cựu vô địch hạng Heavyweight Cain Velasquez.

Trước khi Daniel Cormier bước lên ngôi vương bằng một chiến thắng KO ấn tượng trước Stipe Miocic, "thánh Cardio" Cain Velasquez từng trị vì hạng Heavyweight hai lần, và được coi là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất từng sở hữu đai vô địch ở hạng cân này.

Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã tước đi rất nhiều cơ hội của Velasquez. Và giờ đây, sau một quãng nghỉ dài đến suýt soát hai năm, Cain Velasquez sẽ trở lại vào cuối tuần này tại UFC Phoenix để đối đầu với một trong những võ sĩ có cú đấm đáng sợ bậc nhất hạng cân - Francis ‘The Predator’ Ngannou.

Daniel Cormier khẳng định Cain Velasquez sẽ trở lại ngôi vương hạng Heavyweight

Tất nhiên, đồng hành cùng Cain Velasquez đến với Phoenix không thể thiếu người đồng đội, người anh em thân thiết Daniel Cormier. Bất chấp tuổi tác của Velasquez cũng như nguy cơ cựu vương bị "khớp" giữa trận sau một thời gian nghỉ thi đấu quá dài, Daniel Cormier vẫn khẳng định rằng Cain Velasquez sẽ trở lại ngôi vương hạng Heavyweight.

"Các bạn sẽ được chứng kiến sức mạnh của những kỹ thuật cổ điển, từ một võ sĩ xuất sắc nhất thế giới," Cormier cho biết trên chương trình The MMA Hour.

"Cain chẳng thay đổi gì cả. Anh ấy vẫn sở hữu thể lực, tốc độ và kỹ năng vật wrestling xuất sắc bậc nhất. Hơn thế nữa, Cain chưa bao giờ thực sự nghỉ ngơi. Trong suốt thời gian vừa qua Cain vẫn cùng tôi tập luyện, cùng chơi đối kháng."

"Chính vì hiểu rõ sức mạnh của anh ấy, tôi có đủ niềm tin rằng Cain sẽ sớm trở lại với ngôi vô địch. Có lẽ là ngay khi tôi rời hạng cân này, anh ấy sẽ có thể trở lại ngôi vương. Vấn đề duy nhất của chúng tôi là cho UFC thấy rằng Cain đã hoàn toàn khỏe mạnh và họ có thể tin tưởng giao cho anh ấy những trận đấu lớn hơn."

Daniel Cormier khẳng định Cain Velasquez sẽ trở lại ngôi vương hạng Heavyweight

Trận đấu gần đây nhất của Cain Velasquez đã là từ UFC 200 - cựu vương đã có một chiến thắng cực kỳ ấn tượng khi hạ TKO Travis Browne ngay trong hiệp 1. Sau đó, Cain Velasquez được sắp xếp để tái đấu cùng Fabricio Werdum tại UFC 207, tuy nhiên vụ mổ gai xương đã khiến anh phải rút khỏi trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm