Daniel Cormier sẽ "đấm lật mặt" Brock Lesnar trong trận đấu tiếp theo

chủ nhật 8-7-2018 17:25:21 +07:00 0 bình luận
Sau khi trở thành người thứ 3 sở hữu hai đai vô địch UFC cùng lúc, Daniel Cormier sẽ đón tiếp một thử thách tiếp theo: Brock Lesnar.

Sau khi trở thành người thứ 3 sở hữu hai đai vô địch UFC cùng lúc, Daniel Cormier sẽ đón tiếp một thử thách tiếp theo: Brock Lesnar.

Kết thúc trận Main Event với Stipe Miocic, Daniel Cormier đã trở thành người thứ 3 sở hữu hai đai vô địch UFC cùng lúc, sau BJ Penn và Conor McGregor.

Video Daniel Cormier và Brock Lesnar thách đấu trên sàn UFC

Trong phút giây ăn mừng, DC đã mời Brock Lesnar lên sàn đấu. Hai bên lập tức khích bác lẫn nhau, với những màn chửi thề và xô đẩy không khác gì sàn đô vật chuyên nghiệp WWE.

Khi được hỏi liệu đây là một cuộc thách đấu thực sự hay chỉ là một màn trình diễn bắt chước WWE, Cormier chỉ cười, ít nhiều thừa nhận rằng diễn kịch theo phong cách WWE có thể khiến anh kiếm được một con số lớn hơn trong hợp đồng trận đấu với Lesnar.

Daniel Cormier sẽ đấm lật mặt Brock Lesnar trong trận đấu tiếp theo - Ảnh 2.

Chênh lệch về thể hình giữa Daniel Cormier (phải) với Brock Lesnar còn lớn hơn giữa Daniel Cormier với Stipe Miocic

"Với những người đang chế giễu chúng tôi rằng "tất cả những gì mới diễn ra trên sàn là giả đấy, họ diễn thôi, đừng xem", tôi không phản đối các bạn," Cormier nói.

"Nhưng hãy nghĩ xem, chúng ta đang có Brock Lesnar tại đây. Một đô vật Brock Lesnar nổi tiếng với những màn trình diễn, những trận đánh "dởm". Vì vậy, tôi cũng sẽ diễn, tôi sẵn sàng diễn cho đến khi nắm đấm của tôi đấm lật mặt Brock Lesnar trong trận đấu tiếp theo."

DC thậm chí cho biết anh sẵn sàng lên sân khấu WWE để "chiến" với Lesnar ở đó nếu WWE muốn:

"Nếu người ta muốn tôi lên sàn WWE, tôi sẽ đến đó. Tôi sẽ đánh bại Brock trong một trận đấu vật."

Daniel Cormier sẽ đấm lật mặt Brock Lesnar trong trận đấu tiếp theo - Ảnh 4.

Brock Lesnar xô đẩy Daniel Cormier ngay trên sàn UFC

Vì dương tính với Clomiphene trong trận đấu với Mark Hunt vào năm 2016 (UFC 200), Brock Lesnar đã bị cấm thi đấu 1 năm. Tuy nhiên mới thi hành án được nửa năm thì Lesnar tuyên bố rời sàn MMA, và cũng chấm dứt luôn việc gửi mẫu thử cho USADA.

Bởi vậy, nếu muốn có mặt đối đầu với Daniel Cormier trong năm nay, Brock Lesnar sẽ phải trải qua một đợt kiểm tra doping tương đối gắt gao.

Phát biểu trong buổi họp báo sau sự kiện UFC 226, DC cũng khẳng định anh sẽ chỉ thượng đài khi chắc chắn Lesnar "sạch".

Daniel Cormier sẽ đấm lật mặt Brock Lesnar trong trận đấu tiếp theo - Ảnh 5.

Daniel Cormier trở thành người thứ 3 sở hữu hai đai vô địch UFC cùng lúc nhờ chiến thắng cựu vương hạng Heavyweight Stipe Miocic tại UFC 226

"Chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ các xét nghiệm được USADA yêu cầu, thậm chí hơn thế, để đảm bảo Lesnar không thể dính líu đến doping," Cormier nói.

"Nếu cần, tôi có thể bỏ tiền túi để họ xét nghiệm thêm cho Lesnar cũng được."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm