Daniel Cormier trả lời ra sao trước lời thách đấu của Jon Jones?

chủ nhật 30-12-2018 19:40:31 +07:00 0 bình luận
Trở lại một lần nữa sau khi hạ TKO Alexander Gustafsson, Jon Jones lại tiếp tục thách đấu nhà ĐKVĐ hạng Heavyweight Daniel Cormier. Vậy DC đã trả lời ra sao trước thông điệp của kẻ thù cũ?

Trở lại một lần nữa sau khi hạ TKO Alexander Gustafsson, Jon Jones lại tiếp tục thách đấu nhà ĐKVĐ hạng Heavyweight Daniel Cormier. Vậy DC đã trả lời ra sao trước thông điệp của kẻ thù cũ?

Sau một tuần hỗn loạn với đến các xét nghiệm chất cấm Turinabol khá bất lợi đến từ USADA, Jon Jones đã bịt miệng những kẻ phê phán bằng cách hạ TKO Alexander Gustafsson một cách hoàn toàn thuyết phục.

Daniel Cormier trả lời ra sao trước lời thách đấu của Jon Jones? - Ảnh 1.

Jon Jones đã bịt miệng những kẻ phê phán bằng cách hạ TKO Alexander Gustafsson một cách hoàn toàn thuyết phục

Ngay sau khi giành lại chiếc đai, lựa chọn hàng đầu cho trận đấu tiếp theo của Jones là trận đấu thứ ba với nhà Đương kim vô địch hạng Heavyweight UFC Daniel Cormier. Jones từng đánh bại DC hai lần, nhưng trận đấu thứ hai giữa hai người đã trở thành một trận không có kết quả (No-Contest) do Jones dương tính với steroid Turinabol. 

Dù sao đi nữa, đó vẫn là mục tiêu hàng đầu của Jon Jones sau khi giành lại đai. Lạ là Jones lại đề xuất rằng anh sẽ không gặp Daniel Cormier ở hạng cân trên.

"Tôi biết, có một anh chàng tự xưng là nhà vô địch đúp," Jon Jones nói. "Ý tôi là, anh chàng ấy chỉ lên ngôi khi tôi vắng nhà thôi, còn khi tôi về, gã ta phải bỏ đai lại ngay. Và giờ thì tao về nhà rồi đây, DC!"

Ngay sau khi giành lại chiếc đai, lựa chọn hàng đầu cho trận đấu tiếp theo của Jon Jones là trận đấu thứ ba với nhà Đương kim vô địch hạng Heavyweight UFC Daniel Cormier

Thoạt tiên, nhận định về chiến thắng của Jon Jones, Daniel Cormier chọc ngoáy đối thủ cũ trên Twitter:

"Ý tôi là, khỉ thật, anh ta phải thắng chứ! Jon Jones luôn đi trước người khác với lợi thế doping cơ mà!"

Nhà vô địch hạng Heavyweight sau đó đã trả lời Dominick Cruz về lời thách đấu của Jon Jones, cho biết nếu USADA dám 'xét nghiệm nhiều hơn' và Jon Jones không dính bất cứ chất cấm nào, thì anh cũng dám trở lại hạng Light Heavyweight để "chơi tới bến".

"Dominick Cruz, anh vừa nói cái gì bên ngoài tất cả các bài kiểm tra? Có thực sự cần phải có những gì bên ngoài các bài kiểm tra hay không cơ chứ? Thế này, tôi và Jon, chúng tôi chỉ cần làm thêm các xét nghiệm và không ai dương tính với doping. Đó sẽ là trường hợp tốt nhất! Nếu "ai kia" có thể làm điều đó, tôi sẽ trở lại ở hạng 205 pound!!!!!"

Daniel Cormier trả lời ra sao trước lời thách đấu của Jon Jones? - Ảnh 5.

Daniel Cormier cho biết nếu USADA dám 'xét nghiệm nhiều hơn' và Jon Jones không dính bất cứ chất cấm nào, thì anh cũng dám trở lại hạng Light Heavyweight để "chơi tới bến".

Jon Jones mới đây đã đăng ký tự nguyện được xét nghiệm bởi cả USADA và VADA. Nhưng với những scandal doping mà Jones đã trải qua, không khó để hiểu được tại sao Cormier lại cần một loại bảo lãnh nào đó từ Jones.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm