Daniel Cormier từng bị CĐV Ireland can ngăn vì tưởng... nhảy vào lồng giúp Khabib đánh McGregor

thứ sáu 19-10-2018 13:58:13 +07:00 0 bình luận
Mới đây, ĐKVĐ Heavyweight UFC Daniel Cormier tiết lộ trong vụ ẩu đả tại UFC 229, anh đã có một cuộc "chạm trán" thú vị với cổ động viên người Ireland.

Mới đây, ĐKVĐ Heavyweight UFC Daniel Cormier tiết lộ trong vụ ẩu đả tại UFC 229, anh đã có một cuộc "chạm trán" thú vị với cổ động viên người Ireland.

Trả lời phỏng vấn từ MMA Show, Daniel Cormier cho biết: "Anh chàng ấy ngồi ngay sau lưng tôi và hỏi "Anh ủng hộ ai trong trận này". Tôi trả  lời, nhưng tôi đoán anh ấy không theo dõi MMA nhiều lắm vì ai cũng biết tôi là bạn tập với Khabib Nurmagomedov."

Khi vụ ẩu đả bùng nổ, Daniel Cormier ngay lập tức chạy lên võ đài để can ngăn. Thế nhưng, người cổ động viên ấy đã nhảy vào can ngăn vì tưởng anh chạy lên để giúp Khabib Nurmagomedov... đánh hội đồng.

Người đàn ông thú vị ấy là David Martin, 41 tuổi và là một người Ireland. Sau khi "hạ hỏa" Daniel Cormier, anh còn chạy thẳng lên võ đài để nói chuyện với Conor McGregor.

Daniel Cormier từng bị CĐV Ireland can ngăn vì tưởng... nhảy vào lồng giúp Khabib đánh McGregor - Ảnh 2.

David Martin selfie trước giờ xảy ra trận đấu.

Trò chuyện với tờ For the Win, anh cho biết: "Tôi đã thấy Daniel Cormier khá buồn và phẫn nộ với những gì diễn ra, trong khi vợ và hai con của anh ấy đang ở đây. Tôi chạy đến ôm giữ Cormier lại và chợt nghĩ "thôi xong rồi, anh ta có thể quăng mình qua một bên vì mình dám làm vậy", nhưng tôi vẫn làm."

Daniel Cormier từng bị CĐV Ireland can ngăn vì tưởng... nhảy vào lồng giúp Khabib đánh McGregor - Ảnh 3.

Vì ăn mặc khá lịch sự nên khi nhảy lên lồng đấu, nhiều người vẫn tưởng David Martin là người của UFC.

"Tôi nói với Cormier rằng "Con cái của anh đang ở đây đấy!". Thế là anh ta bình tĩnh lại. Sau đó tôi nhận ra là có vẻ rất nhiều người Nga đang ở trong võ đài mà chẳng có người Ireland nào ở đó, vậy nên tôi chạy lên xem anh ta ổn không," David Martin giải thích vì sao anh dám chạy lên khu vực ẩu đả dù chỉ là khán giả bình thường.

Daniel Cormier từng bị CĐV Ireland can ngăn vì tưởng... nhảy vào lồng giúp Khabib đánh McGregor - Ảnh 4.

David Martin là khán giả bình thường duy nhất dám chạy lên khu vực ẩu đả.

Sau khi lên kiểm tra Conor McGregor, Martin cùng HLV John Kavanagh đã hộ tống siêu sao người Ireland ra khỏi võ đài. 

Anh cho biết: "Đó là tinh thần của chúng tôi. Nếu cuộc chiến nổ ra, chúng tôi sẽ đi cùng nhau. Tôi không nhất thiết phải ẩu đả, nhưng tôi muốn bảo vệ một người đồng hương đã quá mệt mỏi sau trận đấu và không còn khả năng phòng vệ."

Ngoài ra, David Martin còn gửi lời khen đến Daniel Cormier. Anh cho biết: "Nếu không có Daniel Cormier can ngăn, rất có thể Khabib đã quay lại tấn công Conor McGregor. Cormier là nhà vô địch tuyệt vời và luôn biết giữ mọi thứ diễn ra hòa bình.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm