Daniel Cormier xác nhận trận đấu với Brock Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng

thứ năm 19-7-2018 7:58:28 +07:00 0 bình luận
"Double Champ" Daniel Cormier vẫn giữ nguyên kế hoạch nghỉ hưu sớm, và như vậy trận đấu với Brock Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng của anh.

"Double Champ" Daniel Cormier vẫn giữ nguyên kế hoạch nghỉ hưu sớm, và như vậy trận đấu với Brock Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng của anh.

Trước khi trận Superfight với Stipe Miocic diễn ra tại UFC 226, nhà vô địch hai hạng cân Daniel Cormier từng cho biết anh dự định nghỉ hưu trước sinh nhật tuổi 40 của mình, tức tháng 3/2019.

Những tưởng với rất nhiều đối thủ tiềm năng như hiện tại, Cormier sẽ tạm hoãn việc nghỉ hưu, nhưng nhà vô địch vẫn kiên trì với kế hoạch của mình.

Daniel Cormier xác nhận trận đấu với Brock Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng - Ảnh 1.

Daniel Cormier vẫn dự định nghỉ hưu trước sinh nhật tuổi 40 của mình, tức tháng 3/2019

Theo DC, anh có dự định đối đầu thêm hai đối thủ nữa, một vào cuối năm nay và một vào đầu năm 2019. Trận đấu cuối năm nay còn chưa được quyết định, nhưng trận đấu đầu năm 2019 chắc chắn sẽ là với Brock Lesnar.

"Lesnar sẽ là đối thủ cuối cùng trong sự nghiệp của tôi," Cormier cho biết trên MMAnytt.

"Còn trận đấu tiếp theo của tôi sẽ là ai thì tôi chưa rõ, nhưng đó chắc chắn là một trận bảo vệ đai ở hạng Light Heavyweight 205 pound."

Video Highlights Daniel Cormier

Tương lai của Brock Lesnar trong lồng sắt UFC vẫn chưa rõ ràng, chỉ có thể chắc chắn là Lesnar sẽ không thể thượng đài trước ngày 8/1/2019, bởi USADA cần 6 tháng để đảm bảo Lesnar sẽ "sạch", không dùng doping trong trận đấu với Cormier.

Daniel Cormier xác nhận trận đấu với Brock Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng - Ảnh 4.

Ưu tiên quan trọng nhất của Daniel Cormier thời điểm hiện tại là chuẩn bị cho trận bảo vệ đai vô địch hạng Light Heavyweight UFC

Nhưng ở thời điểm này, mục tiêu chính của Daniel Cormier cũng không phải Brock Lesnar. Với nhà vô địch hai hạng cân, việc quan trọng nhất hiện tại là chuẩn bị cho trận bảo vệ đai vô địch ở hạng Light Heavyweight UFC.

"Tôi cần chuẩn bị kỹ càng để chiến thắng trong trận bảo vệ đai tiếp theo," Cormier nói. "Mỗi trận đấu tranh đai của UFC đều là một trận đấu lớn, và không chuẩn bị cho nó chút nào là không hề ổn, nhất là với tư cách một võ sĩ chuyên nghiệp như tôi."

Daniel Cormier xác nhận trận đấu với Brock Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng - Ảnh 5.

Trận đấu giữa Daniel Cormier và Brock Lesnar chắc chắn sẽ diễn ra đầu năm 2019

Cựu vương Shogun Rua là đối thủ mà Daniel Cormier kỳ vọng sẽ đối đầu cho trận bảo vệ đai tiếp theo, tuy nhiên vẫn còn những võ sĩ khác như Ilir Latifi, Yoel Romero, hoặc thậm chí Jon Jones cũng có thể giành được quyền tranh đai ở hạng Light Heavyweight.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm