Darren Till bị cư dân mạng "ném đá" khi bỏ cả gia đình để tập trung thi đấu

thứ tư 8-8-2018 16:47:41 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao người Anh Darren Till đang nhận khá nhiều chỉ trích sau khi anh phát biểu mình sẵn sàng mặc kệ gia đình để tập trung thi đấu.

Ngôi sao người Anh Darren Till đang nhận khá nhiều chỉ trích sau khi anh phát biểu mình sẵn sàng mặc kệ gia đình để tập trung thi đấu.

Có lẽ ai cũng đồng ý rằng để một võ sĩ thành công trên đấu trường chuyên nghiệp, bản thân người võ sĩ cũng như gia đình của họ cần hy sinh rất nhiều. Những người yêu, người vợ phải vắng chồng; những đứa con nhỏ phải vắng cha trong hàng tháng trời khi võ sĩ lao đầu vào khóa tập huấn.

Nhưng đâu là giới hạn cho những sự hy sinh đó?

Darren Till bị cư dân mạng ném đá khi bỏ cả gia đình để tập trung thi đấu - Ảnh 1.

Darren Till khẳng định điều quan trọng nhất sẽ chỉ là sự nghiệp

Ít nhất, với ngôi sao người Anh Darren Till, người chuẩn bị bước vào trận tranh đai với Tyron Woodley tại UFC 228 tháng tới, điều quan trọng nhất sẽ chỉ là sự nghiệp.

"Đừng lo lắng cho bất kỳ thứ gì ngoài trận đấu, đó là tôn chỉ của tôi," Darren Till nói trong buổi họp báo trước thềm UFC 228.

Darren Till bị cư dân mạng ném đá khi bỏ cả gia đình để tập trung thi đấu - Ảnh 2.

Darren Till có kỹ năng đánh đứng rất tốt và lợi thế thể hình cực kỳ ấn tượng khi to cao ngang với những võ sĩ ở hạng Light Heavyweight

"Tôi có một người bạn gái đang mang bầu gần 7 tháng. Tôi không quan tâm. Tôi có một cô con gái đang sống ở Brazil mà tôi chưa hề tới thăm trong một qua. Tôi không quan tâm."

"Điều duy nhất trong tâm tưởng của tôi là sự nghiệp và những chiến thắng vĩ đại mà tôi sẽ có. Chúng là lý do tôi bước vào lồng sắt MMA!"

Darren Till bị cư dân mạng ném đá khi bỏ cả gia đình để tập trung thi đấu - Ảnh 3.

Darren Till chuẩn bị tranh đai Welterweight tại UFC 228 sắp tới cùng Tyron Woodley

Từng thi đấu Kickboxing và Muay Thái, Darren Till có kỹ năng đánh đứng rất tốt và lợi thế thể hình cực kỳ ấn tượng khi to cao ngang với những võ sĩ ở hạng Light Heavyweight. 

Sau những chiến thắng trước Donald Cerrone và Stephen Thompson, chàng trai 25 tuổi gốc Liverpool đang trở thành đại diện ấn tượng nhất của nước Anh tại UFC, nhất là khi anh chuẩn bị tranh đai Welterweight tại UFC 228 sắp tới cùng Tyron Woodley.

Nhưng với phát ngôn này, không ít khán giả đã quay lưng lại với Darren Till. 

Darren Till bị cư dân mạng ném đá khi bỏ cả gia đình để tập trung thi đấu - Ảnh 5.

Không ít khán giả đã quay lưng lại với Darren Till sau phát ngôn "đánh đổi gia đình để giành chiến thắng"

Hầu hết cho rằng việc đánh đổi gia đình để giành chiến thắng như Till là điều không thể chấp nhận được. 

Nhất là khi đứa con gái của anh đã hơn một năm chưa nhìn mặt cha, còn người bạn gái đang mang thai ở những tháng cuối lại không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào từ người đàn ông của gia đình.

"Không thể tin nổi," Một khán giả bình luận ngay dưới clip phỏng vấn của Till trên Youtube. "Hơn một năm liền! Mong rằng con anh ta không biết bố nó từng nói anh ta không thèm quan tâm đến đến vợ con gì sất."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm