Đây mới là siêu kinh điển! Anderson Silva đấu với Conor McGregor

thứ năm 4-10-2018 16:43:21 +07:00 0 bình luận
Trước đây, Conor McGregor cho biết anh có hứng thú đấu với huyền thoại Anderson Silva hơn là GSP hay Nate Diaz. Và huyền thoại đã đáp lời đồng ý một trận siêu kinh điển!

Trước đây, Conor McGregor cho biết anh có hứng thú đấu với huyền thoại Anderson Silva hơn là GSP hay Nate Diaz. Và huyền thoại đã đáp lời đồng ý một trận siêu kinh điển!

"Sẽ là niềm vinh dự để kiểm nghiệm bản thân trước một tay đấm unorthodox như Conor McGregor. Anh ta đáng được trân trọng. Hãy tổ chức trận đấu này!" huyền thoại Anderson Silva viết trên trang cá nhân.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch cá nhân sau khi thực hiện UFC 229, Conor McGregor cho biết anh rất mong muốn được  thi đấu với huyền thoại GSP và thậm chí là có trận đấu thứ 3 với Nate Diaz. "Tôi thua, anh ta cho tôi cơ hội tái đấu. Tôi đã thắng, và tôi sẽ cho anh ta tái đấu, sòng phẳng!" McGregor khẳng định.

Đây mới là siêu kinh điển! Anderson Silva đấu với Conor McGregor - Ảnh 2.

Conor McGregor cho biết anh hứng thú với một trận đấu cùng Anderson Silva hơn cả cơ hội đối đầu GSP hay Nate Diaz lần 3.

 Dù vậy, Conor McGregor đã nhận định thêm rằng trên cả hai lựa chọn là GSP và Nate Diaz, anh đặc biệt mong muốn thi đấu với Anderson Silva. Anh cho biết: "Silva là huyền thoại của bộ môn này! Thề có Chúa! Tôi muốn đấu với anh ấy! Cũng như GSP, Anderson Silva mới là người thực sự làm nên một trận đấu ý nghĩa cho tôi".

Video Highlights Anderson "Spider" Silva

Thực tế, kèo siêu kinh điển này hoàn toàn có khả năng diễn ra - ít nhất là thời điểm này. Lần thi đấu "nặng cân" nhất của McGregor 2 lần anh đối đầu Nate Diaz ở Welterweight  còn Anderson Silva ở ngay trên đó một hạng cân: Middleweight. Nhiều khả năng Anderson Silva phải hạ xuống thi đấu ở Welterweight vì thể hình bẩm sinh của McGregor rất khó thi đấu hiệu quả khi phải tăng cân hơn nữa.

Đây mới là siêu kinh điển! Anderson Silva đấu với Conor McGregor - Ảnh 4.

Hai huyền thoại ở hai thời đại khác nhau. Hai võ sĩ cùng sở hữu sự độc đáo, tinh quái trong lối đánh. Đây mới là khái niệm của "siêu kinh điển".

Đối với Anderson Silva, kèo đấu này thực sự rất khó từ chối. Sự nghiệp xuống dốc từ năm 2013 và dính án phạt chất cấm 2 năm sau đó, "huyền thoại Silva" chỉ còn là cái bóng của lịch sử. Đứng trước viễn cảnh phải trở thành võ sĩ làm nền cho những đêm Fight Night, lời thách đấu đến trước từ McGregor là điều tuyệt vời dành cho Anderson Silva lúc này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm