De La Hoya: 'Dana White nên ngậm miệng lại và lo mà cứu lấy UFC của hắn'

thứ năm 29-11-2018 19:54:10 +07:00 0 bình luận
Sau khi Tito Ortiz ném đá Dana White vì những phát ngôn nhắm đến giải MMA Golden Boy Promotions, chính chủ tịch giải đấu Oscar De La Hoya cũng lên tiếng.

Sau khi Tito Ortiz ném đá Dana White vì những phát ngôn nhắm đến giải MMA Golden Boy Promotion, chính chủ tịch giải đấu Oscar De La Hoya cũng lên tiếng.

Dù Golden Boy Promotion chỉ mới lấn sân làng MMA nhưng việc Chủ tịch Oscar De La Hoya dám đổ tiền ra mời hai ngôi sao Chuck Liddell và Tito Ortiz, cộng thêm sự hậu thuẫn tài chính khổng lồ từ lợi nhuận Quyền Anh khiến cho giải giải đấu nhanh chóng được xem như một đối thủ tiềm năng của UFC.

Và dĩ nhiên Chủ tịch UFC Dana White không thể ngồi yên. Mới đây ông đã chia sẻ nhiều nhận định về giải MMA Golden Boy Promotion: "Không thể tin được là De La Hoya lại buộc Chuck Liddell tiếp tục thi đấu dù lẽ ra anh ta giải nghệ rồi. Tôi đã làm bạn của anh ta hơn 20 năm và tôi biết rõ anh ta đã đến thời điểm giải nghệ. Đó là 9 năm về trước! Hơn nữa, De La Hoya vừa làm gì vậy? 5 trận nghiệp dư và hầu hết họ chỉ được trả khoảng 3.000 USD? Đừng lải nhải về vấn đề tôn trọng võ sĩ ở đây."

De La Hoya: Dana White nên ngậm miệng lại và lo mà cứu lấy UFC của hắn - Ảnh 2.

Dana White có những phát biểu không hề nhẹ nhàng với giải đấu non trẻ nhưng rất có khả năng cạnh tranh với UFC.

Sau khi chính người trong cuộc Tito Ortiz quay lại phản pháo: "Tôi và Chuck Liddell nhận được gì khi ông bán giải đấu với giá 4 tỉ USD - trong khi chúng tôi là những người xây dựng danh tiếng của nó? Chúng tôi đang cố gắng phát triển bộ môn để các võ sĩ không phải tiếp tục thi đấu kể cả khi họ đã 43 - 48 tuổi."

De La Hoya: Dana White nên ngậm miệng lại và lo mà cứu lấy UFC của hắn - Ảnh 3.

Cả Tito Ortiz và Chuck Liddell đều khẳng định rằng họ rất sẵn lòng thi đấu mà không có chút áp lực về chuyện tiền bạc.

Rõ ràng, Tito Ortiz đã đánh trúng tim đen Dana White bởi chính UFC cũng là đơn vị không ít lần bị chỉ trích về khoản tiền lương võ sĩ.

Không một chút khoan nhượng, Chủ tịch Golden Boy Promotion Oscar De La Hoya cũng bình luận: "Dana White thật hẹp hòi và đố kỵ khi chúng tôi thành công với hãng truyền thông DAZN và bắt đầu phát triển MMA. Anh ta phải đem chuyện cách đây cả thập kỷ ra để chứng tỏ mình có liên quan ấy. Này, anh chẳng có tư cách gì để nói với các võ sĩ khi nào họ nên giải nghệ cả."

"Anh ta đã bị làng Quyền Anh từ chối, thẳng thắn là vậy. Và bây giờ các võ sĩ MMA cũng bắt đầu nhận ra rằng họ không nên thi đấu bán mạng chỉ để khiến anh ta làm giàu. Giải Golden Boy sẽ tiếp tục phát triển và lớn mạnh hàng ngày. Còn Dana White tốt nhất nên ngậm miệng lại và cứu lấy giải đấu UFC," Oscar De La Hoya nhắm thẳng vào việc Zuffa (công ty mẹ của giải UFC) không phát triển được ở mảng Quyền Anh để chỉ trích Dana White.



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm