De La Hoya: đối thủ kế tiếp của Canelo sẽ khiến khán giả phát sốc!

thứ bảy 22-12-2018 15:20:49 +07:00 0 bình luận
Mới đây, ông chủ Golden Boy Oscar De La Hoya tuyên bố rằng Canelo Alvarez sẽ tiếp tục hành trình Quyền Anh chuyên nghiệp của mình với một đối thủ không hề tầm thường!

Mới đây, ông chủ Golden Boy Oscar De La Hoya tuyên bố rằng Canelo Alvarez sẽ tiếp tục hành trình Quyền Anh chuyên nghiệp của mình với một đối thủ không hề tầm thường!

Tuy chỉ là một câu "thả thính" bình thường nhưng có thể thấy ông chủ Golden Boy đang toan tính một kế hoạch lớn. Vậy ai sẽ là mảnh ghép phù hợp cho một trận đấu có thể "gây sốc cho khán giả", đúng như cách ông đã tuyên bố?

Tái đấu Gennady Golovkin?

Đây là điều mà mọi khán giả đều chờ đợi nhưng có lẽ không nằm trong dự kiến của ông bầu đang điều hành Golden Boy. Canelo Alvarez đã thắng Gennady Golovkin trong cả hai lần đụng độ (bất chấp một số cự cãi trong tính công bằng của trận đấu), đồng thời sở hữu nhiều danh hiệu quan trọng như đai vô địch WBA.

Highlight trận đấu lần thứ 2 giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin.

Một trận tái đấu (lại một lần nữa) vào lúc này sẽ không phải ý hay, và chính Oscar De La Hoya cũng từng khẳng định rằng ông muốn để ý tưởng này lại một thời gian và chờ thời điểm thích hợp hơn.

Floyd Mayweather và... Conor McGregor?

Nếu Oscar De La Hoya nghiêm túc khi dùng chữ "gây sốc", thì đây hẳn là những gì ông tính đến, Floyd Mayweather là người duy nhất từng thực sự thắng được Canelo Alvarez, nhưng đó đã là câu chuyện cách đây 5 năm. 

De La Hoya: đối thủ kế tiếp của Canelo sẽ khiến khán giả phát sốc! - Ảnh 3.

Cảnh tượng mà khán giả luôn muốn được thấy lại một lần nữa - nhất là ở đỉnh điểm phong độ hiện tại của Canelo Alvarez.

Với những thành công gần đây, Canelo Alvarez là một mục tiêu triệu đô thứ thiệt - rất "hợp gu" tay đấm kén chọn Floyd Mayweather.

Conor McGregor cũng là cái tên được để ý đến. Rõ ràng anh không bao giờ từ chối cơ hội kiếm tiền trên sàn Quyền Anh chuyên nghiệp. Floyd Mayweather đã tỏ ra nguội lạnh với ý tưởng tái đấu, nhưng việc Conor McGregor thách thức một tên tuổi khác là điều hoàn toàn có thể.

De La Hoya: đối thủ kế tiếp của Canelo sẽ khiến khán giả phát sốc! - Ảnh 4.

Rất có thể Conor McGregor sẽ sẵn sàng "hạ giá" một chút, nhưng vẫn kiếm triệu đô từ Quyền Anh.

Nhà vô địch IBF Daniel Jacobs?

Daniel Jacobs là một cái tên lạ với hầu hết khán giả Quyền Anh nhưng là một mục tiêu rất quan trọng. Có thể thấy Canelo đã nhắm thẳng tới chiếc đai WBA khi đòi đấu với Rocky Fielding (và giành chiến thắng). Đai vô địch IBF của Daniel Jacobs sẽ là một thứ đáng để "sưu tập" trong trận đấu kế tiếp - dự kiến diễn ra vào khoảng tháng 5.

Eddie Hearn - ông bầu đang quản lý Daniel Jacobs cũng tỏ ra rất hứng thú với ý tưởng này, nhưng có vẻ nó không phải là một "cú sốc" thực sự như De La Hoya đề cập.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm