Demetrious Johnson hạnh phúc với cách ONE Championship đại diện cho võ thuật

Viết Nghĩa
thứ sáu 15-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Demetrious Johnson được coi là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất trong UFC với 12 lần liên tiếp bảo vệ đai thành công ở hạng Flyweight. Nhưng Johnson thường không có được sự tôn trọng nhất định trong UFC. Hiện tại, anh cảm thấy rất vui, hạnh phúc với cách ONE Championship bởi cách đối đãi với các võ sĩ và phong cách ONE Championship tạo hình ảnh tốt của võ thuật đến mọi người.

Từ khi CEO Chatri Sityodtong của ONE Championship tuyên bố vào năm ngoái đã có được chữ ký của Johnson. Ông đã làm cả thế giới phải trầm trồ và mọi ánh mắt bây giờ bắt đầu đổ dồn vào ONE vì sự tò mò và mới mẻ của giải đấu này. 

Demetrious Johnson hạnh phúc với cách ONE Championship đại diện cho võ thuật
Demetrious Johnson ký hợp đồng với ONE Championship vào cuối năm ngoái 
Demetrious Johnson hạnh phúc với cách ONE Championship đại diện cho võ thuật
CEO - Chatri Sityodtong đang phát triển One Championship ngày càng mạnh mẽ hơn

Johnson chia sẻ với Tạp chí Japan Times rằng anh thực sự bị ấn tượng lần đầu tiên gặp vị CEO bởi sự đam mê của Chatri. Tầm nhìn xa của Chatri không chỉ tạo ra một giải đấu và tổ chức đấu võ có quy mô lớn đơn thuần. Chatri muốn mang võ thuật trở thành những câu chuyện và tạo ra những người anh hùng võ thuật ở ngoài đời thật đến với người xem. 

Vợ của Demetrious Johnson cũng phải thốt lên là chưa bao giờ gặp một CEO nào đầy tâm huyết và đam mê như Chatri khi trao đổi về tổ chức ONE Championship, đồng thời Chatri cũng rất quan tâm đến các võ sĩ. 

Chính bản thân Johnson cảm thấy cần tìm thử thách và môi trường mới mẻ hơn sau khi bảo vệ thành công đai hạng UFC Flyweight lần thứ 11 trong khoảng thời gian dài. Vì Johnson đã dành sự nghiệp luyện tập và chinh chiến ở Mỹ, Demetrious nhận ra đây là thời điểm hợp lý để rời UFC và tìm một môi trường thích hợp hơn. 

Demetrious Johnson hạnh phúc với cách ONE Championship đại diện cho võ thuật
Dementrious Johnson sẽ trình làng thi đấu vào ngày 31/3 ở Tokyo, Nhật Bản

ONE Championship cũng đề nghị một bản hợp đồng khá là hấp dẫn nên Johnson đã quyết định đồng ý với cơ hội có một không hai này. Demetrious rất là hào hứng với những thử thách mới ở ONE và anh cảm thấy mình sẽ còn khoảng năm năm để thi đấu trong phong độ đỉnh cao. ONE Championship có thể sẽ là một nơi lý tưởng để anh kết thúc sự nghiệp đầy vẻ vàng này.

Johnson cũng thể hiện rõ được sự quyết tâm và sự tập trung cho những thử thách đầy mới lạ vì đang có rất nhiều võ sĩ giỏi chờ để được đón tiếp Demetrious Johnson. Trận đấu đầu tiên cũng là trận đấu tứ kết trong khuôn khổ giải ONE Flyweight World Grand Prix at ONE: A NEW ERA. Johnson sẽ đối đầu với võ sĩ danh tiếng Yuya “Little Piranha” Wakamatsu đến từ Nhật Bản vào chủ nhật, ngày 31/3 ở Tokyo, Nhật Bản.   
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm