Demetrious Johnson và Eddie Alvarez sẽ cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật?

thứ hai 29-10-2018 10:43:28 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo sáng nay, Chủ tịch ONE Championship cho biết có thể cả Demetrious Johnson và Eddie Alvarez sẽ cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật.

Trong buổi họp báo sáng nay, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyodtong cho biết có thể cả Demetrious Johnson và Eddie Alvarez sẽ cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật.

Sáng nay, một buổi media call trực tiếp về việc Demetrious Johnson chính thức gia nhập ONE Championship đã được thực hiện. 

Demetrious Johnson và Eddie Alvarez sẽ cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật? - Ảnh 1.

Demetrious Johnson sẽ có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship vào đầu năm sau, sớm nhất có thể là khoảng tháng một, tháng hai năm 2019

Trong buổi trò chuyện với cánh báo giới, trong đó có cả phóng viên Webthethao, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyodtong và nhà cựu vô địch hạng Flyweight UFC Demetrious Johnson đã chia sẻ về những kế hoạch khá thú vị trong tương lai. 

Trong đó, bao gồm cả kế hoạch để "Chuột nhắt" Johnson và Eddie Alvarez - hai siêu sao từ UFC mà ONE mới chiêu mộ - cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật.

Demetrious Johnson và Eddie Alvarez sẽ cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật? - Ảnh 3.

Demetrious Johnson đã có 11 lần bảo vệ đai vô địch thành công tại UFC

"Tôi sẽ có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship vào đầu năm sau, sớm nhất có thể là khoảng tháng một, tháng hai năm 2019," Demetrious Johnson cho biết.

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyodtong bổ sung thêm vào câu trả lời của "Chuột nhắt" rằng ông mong sẽ có thể sắp xếp cả anh lẫn cựu vượng Lightweight Eddie Alvarez vào sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật Bản trong tháng 3/2019, bởi theo ông đó sẽ là một sự kiện khổng lồ xứng đáng với tầm vóc của cả hai võ sĩ.

Demetrious Johnson và Eddie Alvarez sẽ cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật? - Ảnh 5.

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sidyodtong mong sẽ có thể sắp xếp cả Demetrious Johnson lẫn cựu vượng Lightweight Eddie Alvarez vào sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật Bản trong tháng 3/2019

Cũng trong buổi Media Call, Demetrious Johnson chia sẻ rằng anh rất vững tin vào một tương lai tiếp tục làm "trùm" ở hạng Flyweight của ONE. 

"Chuột nhắt" sẽ không thể lập tức bước vào trận tranh đai, nhưng một trận đấu với võ sĩ số 2 của hạng cân, Kairat Akhmetov, người chỉ xếp sau nhà ĐKVĐ Geje Eustaquio của team Lakay, là một phương án rất khả thi.

Ngoài ra, Demetrious Johnson cũng không loại trừ việc anh thử sức ở hạng cân mới Bantamweight hay thử lên sàn... Kickboxing. Tuy nhiên, Johnson khẳng định anh sẽ chỉ lên hạng Bantamweight nếu người bạn tập Bibiano Fernandes không còn là nhà vô địch ở hạng cân này.

Demetrious Johnson và Eddie Alvarez sẽ cùng thượng đài tại sự kiện ONE Championship đầu tiên ở Nhật? - Ảnh 7.

Demetrious Johnson cũng không loại trừ việc anh thử sức ở hạng cân mới Bantamweight nếu người bạn tập Bibiano Fernandes không còn là nhà vô địch ở hạng cân này

"Tôi có thể lên hạng Bantamweight, có chứ," Demetrious Johnson nói. 

"Nhưng tính đến chuyện đó còn lâu. Để sau khi tôi giành được mọi vinh quang ở hạng Flyweight đã."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm