Demian Maia: Vì sao tôi không được tranh đai?

thứ sáu 6-1-2017 11:58:45 +07:00 0 bình luận
Gần đây, T-Wood công bố anh đang nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn cho trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Demian Maia không hề có mặt trong danh sách đó.

Gần đây, nhà ĐKVĐ hạng Welterweight Tyron Woodley công bố anh đang nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn cho trận đấu sắp tới của mình. Tuy nhiên, cái tên Demian Maia lại không hề có mặt trong danh sách, bất chấp trước đó Woodley từng tuyên bố "anh ấy luôn là một đối thủ nằm trong tầm ngắm của tôi, và đương nhiên tôi muôn một trận đấu với Maia."

d

Trên Twitter, những cái tên mà Woodley đề cập đến bao gồm Conor McGregor, Michael Bisping, và Stephen Thompson. Trong đó, Conor McGregor hiện đang giữ đai Lightweight, Michael Bisping đang giữ đai Middleweight. Chỉ có Stephen Thompson vốn đã là ứng cử viên đầu bảng ở hạng Welterweight.

Thế còn Demian Maia?

Xuất hiện trên sàn đấu với hình ảnh của một võ sĩ Welterweight ấn tượng bậc nhất, Demian Maia đang sở hữu 6 trận thắng liên tiếp, trước những đối thủ ấn tượng như Gunnar Nelson, Matt Brown, Carlos Condit; với 3 trận gần đây nhất đều kết thúc bằng submission. Theo logic, cái tên tiếp theo sau Stephen Thompson trong danh sách tranh đai phải là Maia, tuy nhiên có vẻ Maia còn không có nổi một suất trong danh sách lựa chọn của T-Wood.

"Tôi không rõ môn thể thao này đang đi theo chiều hướng nào," Demian Maia tỏ ra khá thất vọng khi trò chuyện với Luke Thomas trên kênh truyền thanh SiriusXM Rush. "Tôi đã thấy Tyron Woodley viết trên Twitter người mà anh ta sẽ thượng đài cho trận đấu sắp tới. Trong đó có trận tái đấu với Wonderboy (Stephen Thompson), sau đó là McGregor hoặc Bisping. Rất nhiều người đã hỏi vì sao lại không có tên của tôi trong danh sách, bởi tôi đáng lẽ phải là người tiếp theo tranh đai."

d

Tyron Woodley giải thích rằng anh vẫn luôn sẵn sàng thi đấu với Demian Maia, rằng anh đáng lý đã thắng trong trận đấu với Stephen Thompson, và rằng Demian Maia nên là đối thủ tiếp theo.

Tuy nhiên, "ông chủ" UFC không đề cập gì đến việc Maia xứng đáng có suất thi đấu với Woodley trong trận đấu sắp tới.

"Tôi rất buồn khi biết điều này. Vì sao tôi không được tranh đai?" Maia cho biết. "Họ muốn tôi đấu với Robbie Lawler vào tháng 1. Nhưng tôi không muốn để lỡ cơ hội tranh đai một lần nào nữa."

Rất tiếc cho Maia, Tyron Woodley không có khả năng ký hợp đồng cho một trận đấu mà UFC không đề nghị trước. Do đó, vấn đề không còn thuộc về Tyron Woodley, mà thuộc về những người ghép cặp của UFC: liệu họ sẽ sắp xếp những trận đấu theo đúng thứ tự của bảng xếp hạng hay tiếp tục thực hiện những trận superfight catchweight?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm