Đến lượt Demetrious Johnson "bám trend" thách đấu Mayweather

Hảo Lê
chủ nhật 3-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Cũng như Vito Belfort, Demetrious Johnson đã lên tiếng thách đấu một huyền thoại Boxing ngay khi anh vẫn còn chưa có một trận ra mắt ở ONE Championship.

Có vẻ như huyền thoại MMA Demetrious Johnson rất muốn có một cuộc chạm trán với Floyd Mayweather khi anh tuyên bố với TMZ Sports rằng anh sẵn sàng đụng độ với Floyd trong một trận đấu Boxing 3 hiệp. 

DJ cho biết anh rất tôn trọng Mayweather và nếu phải cá cược, anh sẽ không bao giờ bắt Floyd Mayweather kèo thua.

Đến lượt Demetrious Johnson bám trend thách đấu Mayweather
Floyd Mayweather đang là cái tên được mọi võ sĩ MMA nhắm đến.

Nhưng hiện tại Mayweather đã không còn đánh quyền anh chuyên nghiệp mà chỉ đi biểu diễn--như trận đấu tại Nhật nơi Mayweather mang về cho gia tài của mình thêm 10 triệu--TMZ Sports thắc mắc rằng liệu "Chuột Nhắt" có muốn so tài với tay đấm bất bại?

"Tất nhiên rồi, tôi rất sẵn lòng đấu với Floyd... 3 hiệp đấu theo luật Boxing? Tôi rất sẵn sàng. Tôi nghĩ điều này thú vị và tôi sẽ đấu rất ổn."

Đây không hẳn chỉ là một giả thuyết được đặt ra cho vui -- vì theo lời của Johnson, "Tôi nghĩ Floyd Mayweather sẽ nhận lời thách đấu nếu thù lao đủ lớn."

"Tất nhiên rồi, tôi rất sẵn lòng đấu với Floyd" - Demetrious Johnson

Mayweather hiện đang có một lượng lớn người hâm mộ tại châu Á -- và với việc Johnson hiện đang thi đấu tại Nhật Bản, cuộc so găng của 2 võ sĩ này sẽ mang lại không ít doanh thu. 

Hiện tại DJ đang chuẩn bị cho trận thượng đài vào ngày 31 tháng 3 trước Yuya Wakamatsu tại sự kiện "ONE Championship: A New Era" --nếu thắng thì nghiễm nhiên, tên tuổi của "Chuột" sẽ càng được chú ý tại châu Á.

Johnson là một trong những võ sĩ MMA vĩ đại nhất môn thể thao. Võ sĩ hạng Flyweight này đã có chuỗi bảo vệ đai dài nhất lịch sử với 11 trận đấu liện tục 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm