Đến lượt Logan Paul đòi đấu UFC... với Conor McGregor

thứ ba 25-12-2018 17:13:57 +07:00 0 bình luận
Youtuber nổi tiếng kiêm "cameraman" chuyên ghi hình xác chết Logan Paul đã nằng nặc đòi Dana White cho anh thi đấu UFC như một đứa trẻ đòi quà.

Youtuber nổi tiếng kiêm "cameraman" chuyên ghi hình xác chết Logan Paul đã nằng nặc đòi Dana White cho anh thi đấu UFC như một đứa trẻ đòi quà.

Đến lượt Logan Paul đòi đấu UFC... với Conor McGregor - Ảnh 1.

Youtuber Logan Paul

Theo như những gì chàng youtuber nổi tiếng này nói, Dana White cần phải "Nhấc mông lên" và ký hợp đồng với Logan Paul ngay lập tức -- Bởi vì đây sẽ là một bản hợp đồng "đáng giá" với cả hai bên.

Trước đây, Logan Paul đã gây bão cộng đồng mạng khi anh mâu thuẫn với một youtuber khác là KSI và quyết định giải quyết mọi tranh cãi trên sàn đấu Boxing. Logan nhanh chóng nhận được những lời khen từ những ngôi sao UFC như nhà vô địch Tyron Woodley, bình luận viên Joe Rogan,...

Đến lượt Logan Paul đòi đấu UFC... với Conor McGregor - Ảnh 2.

Trận Boxing giữa Logan Paul và KSI

Paul cũng tiết lộ, anh đã từng đề nghị thi đấu cho UFC nhưng Dana White đã dập tắt ý tưởng đó và cho rằng anh đang liều lĩnh tự chuốc lấy "thương vong" nếu như đòi thi đấu với những võ sĩ MMA chuyên nghiệp.

Nhưng Logan Paul cho rằng đó là "điều nhảm nhí", rằng anh đã chứng tỏ được bản thân và sẽ thi đấu tốt. Logan cũng không quên hứa hẹn rằng anh sẽ cố gắng tập luyện và cống hiến cho bộ môn này nếu như anh được ký hợp đồng. 

Đến lượt Logan Paul đòi đấu UFC... với Conor McGregor - Ảnh 3.

Dana White đã cho lời đề nghị của Logan Paul là điều nhảm nhí.

"Nếu như tôi có được cơ hội thi đấu, đó là cuộc đời tôi."

"Dana, có vấn đề gì vậy? Mọi người muốn điều đó."

Tất nhiên nếu ký hợp đồng với Logan Paul, UFC sẽ gặp một vấn đề lớn khác, đó chính là đối thủ cho chàng youtuber này. Logan Paul thừa nhận rằng mình sẽ dễ dàng bị Khabib nuốt chửng, nhưng cậu chàng cũng sẵn sàng chiến với Conor McGregor.

Đến lượt Logan Paul đòi đấu UFC... với Conor McGregor - Ảnh 5.

Khabib sẽ là kèo khó cho Logan, nhưng Logan sẵn sàng chiến.... Conor McGregor?

"Tôi nghĩ sẽ thật vinh dự nếu như được Conor phát hành cho mình."

Trước đây UFC đã từng "lầm lỡ" khi ký hợp đồng với võ sĩ "tay ngang" CM Punk Phil Brooks, hậu quả là khán giả đã lấy cả gương mặt của cựu đô vật này lẫn Dana White ra để chế nhạo một thời gian dài. Nếu Logan Paul đặt chân đến UFC và trở thành quả bom xịt thứ hai, liệu khán giả sẽ phản ứng thế nào nữa? Hãy chờ xem quyết định của UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm