UFC 204: Phiên bản MMA của trận derby thành Manchester

thứ bảy 8-10-2016 9:36:33 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Bisping hứa knockout Hendo trong hiệp 3, võ sĩ UFC thách đấu Ibrahimovic, GSP vs. Anderson Silva có thể dẫn đầu UFC 206 là những tin đáng chú ý 8/10.

Hendo thành fan Man Xanh vì đối thủ là fan "Quỷ đỏ"

Mới đây, sân Etihad đã có một vị khách đặc biệt viếng thăm: Dan Henderson.

Hendo đã đến thăm quan sân vận động, chụp ảnh kỷ niệm và được đội Man City "nhận" về làm fan. Lý do? Bởi đối thủ cuối tuần này của Hendo - Michael Bisping - là fan hâm mộ của "Quỷ đỏ" Manchester United. 

Đại diện phía Man Xanh đã trao tặng một chiếc áo với con số 33 dành riêng cho Henderson, với ý nghĩa chúc anh có chiến thắng thứ 33 của sự nghiệp bằng trận thắng trước Bisping tại UFC 204.

g

Bisping cam kết hạ knockout Hendo trong hiệp 3

Trong buổi Official Weight-in trước thêm UFC 204, Michael Bisping tỏ ra rất hùng hổ, liên tục chửi bới và đe dọa sẽ knockout Dan Henderson ngay tại Manchester. Bất chấp những lời thách thức, Hendo tỏ ra khá bình thản.

Trả lời phỏng vấn của Fox Sports về thái độ của mình trong khi Weight-in, Bisping cho biết anh chỉ "chém gió" theo... phong cách tự do:

"Đó là một phần của khẩu chiến, có vậy thôi. Tôi muốn cho Henderson biết tôi sẽ hạ gục anh ta," Bisping nói. "Thực tế thì tôi không có gì khúc mắc với Henderson cả. Nhưng đừng hiểu sai ý tôi: một khi tiếng chuông trận đấu bắt đầu, tôi sẽ làm hết sức để hạ gục anh ta. Tôi muốn phục thù trận thua năm 2009 tại UFC 100. Tôi sẽ đấm gục anh ta và kết thúc tất cả bằng knockout."

"Chiếc đai sẽ ở lại Manchester. Cứ yên tâm mà đặt cược, tôi hứa rằng vào hiệp 3 Dan Henderson sẽ gục xuống và không thể đứng lên được nữa."

Buổi Weight-in của UFC 204 khá thành công với phần lớn các võ sĩ đạt cân nặng chuẩn. Chỉ một trường hợp bị ốm trong quá trình cắt cân: võ sĩ Ian Entwistle.

Trận đấu của Ian Entwistle bị hủy, cặp đấu giữa Marc Diakiese và Lukasz Sajewski sẽ được đôn từ Early Prelims lên Prelims. Đối thủ của Entwistle - Rob Font - vẫn được nhận tiền hợp đồng khi xuất hiện tại sự kiện.

Võ sĩ UFC thách đấu Zlatan Ibrahimovic

Võ sĩ UFC Welterweight Danny 'Hot Chocolate' Roberts đã "tranh thủ" khiêu chiến ngôi sao bóng đá Zlatan Ibrahimovic ngay tại buổi Weight-in của UFC 204, bởi Roberts nghe nói Ibrahimovic đã có đai đen taekwondo.

f

Danny 'Hot Chocolate' Roberts

"Tôi không biết," Roberts cười toe toét khi được hỏi liệu anh có biết gì về khả năng võ thuật của Ibrahimovic hay không. "Nhưng tôi thích khiêu chiến anh ta trong lồng bát giác. Xem Ibra có chịu được nhiệt không nào!"

Tin đồn: Georges St-Pierre vs. Anderson Silva dẫn đầu UFC 206?

d

Tin đồn trên bắt nguồn từ một Tweet của Patrick Cote - người bạn tập lâu năm của Georges St-Pierre. Cote viết: "Đồn rằng Georges St-Pierre vs. Anderson Silva sẽ dẫn đầu UFC 206... Trận đấu này đáng lẽ nên diễn ra 7 năm trước. #MayweatherVsPAC"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm