Derrick Lewis được Popeyes tài trợ vì đã dám "lên tiếng" bảo vệ món gà rán?

thứ năm 1-11-2018 11:19:56 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh Daniel Cormier, UFC còn một tay "fan cuồng" gà rán khác, đó chính là "Quái Thú Đen" Derrick Lewis. Mới đây, Popeyes đã nhận tài trợ gà rán trọn đời cho "fan cuồng" này.

Bên cạnh Daniel Cormier, UFC còn một tay "fan cuồng" gà rán khác, đó chính là "Quái Thú Đen" Derrick Lewis. Mới đây, Popeyes đã nhận tài trợ gà rán trọn đời cho "fan cuồng" này.

Derrick Lewis được Popeyes tài trợ vì đã dám lên tiếng bảo vệ món gà rán?  - Ảnh 1.

Derrick Lewis đã nhận được một khoản tài trợ gà rán trọn đời.

Derrick Lewis thừa nhận rằng có thể anh vẫn chưa xứng đáng làm "đối thủ gà rán" với Daniel Cormier. Nhưng nếu xét về mặt chuyên môn "Quái Thú Đen" đã có thành tích 9-1 trong 10 trận gần đây nhất ở hạng nặng. 

Gần đây nhất là chiến thắng đầy bất ngờ của anh trước Alexander Volkov tại UFC 229. Những tưởng phong độ tuyệt vời và những màn thể hiện đẳng cấp đã đưa anh đến với nhà tài trợ Popeyes. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Derrick Lewis được Popeyes tài trợ vì đã dám lên tiếng bảo vệ món gà rán?  - Ảnh 3.

Cú KO Volkov không phải là thứ đã đem đến khoản tài trợ cho Derrick Lewis.

Nếu nói về độ nổi tiếng và sức hút, Daniel Cormier hẳn là một tên tuổi lớn hơn Derrick Lewis. Tuy thế Popeyes vẫn chọn Derrick Lewis để tài trợ gà rán. Có một câu chuyện hài hước đằng sau gói tài trợ đặc biệt này.

UFC 230 sẽ không phải là sự kiện duy nhất mà Derrick Lewis và Daniel Cormier đối đầu nhau. Trước đó không lâu, cả hai đã có một "mâu thuẫn" hài hước. Derrick Lewis đã thẳng thắn "chỉ trích" Cormier ngay trên truyền hình rằng nhà vô địch đã "bất kính" với món gà rán ngay trong quảng cáo của chính anh. 

Derrick Lewis chẳng ngại chén gà rán Popeyes nga trước thềm UFC 230

Chính nhờ sự "can đảm" và lòng tin tuyệt đối của Derrick Lewis với chuỗi nhà hàng Popeyes, "Quái Thú Đen" đã kiếm cho mình được một khoản tài trợ gà rán trọn đời trước cả Daniel Cormier.

Phóng viên Ariel Helwani còn đăng một tweet nói về cuộc chiến gà rán của 2 ngôi sao này như sau: "Bật mí thêm một chút về cuộc chiến đồ ăn nhanh trước thềm UFC 230. Quản lý của Derrick @mailkikawa đã cho tôi biết rằng @PopeyesChicken đã đặc biệt chú ý đến việc @Thebeast_ufc bảo vệ danh dự cho thương hiệu này." 

Đoạn quảng cáo đã gây thù chuốc oán của Daniel Cormier.

Malki Kawa cũng chia sẻ: "Buồn cười chết được, Chuỗi Popeyes ở Houston vừa gọi đến. Họ sẽ tài trợ gà rán trọn đời cho @Thebeast_ufc, thêm nữa Derrick còn có ảnh ở trên menu của họ nữa. Tới luôn"

Derrick Lewis được Popeyes tài trợ vì đã dám lên tiếng bảo vệ món gà rán?  - Ảnh 8.

Mối quan hệ giữa Popeyes và Derrick Lewis là khá thân thiết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm