Diễn viên Mark Walberg từ chối cho Conor McGregor mua lại cổ phần UFC

thứ hai 18-6-2018 11:02:33 +07:00 0 bình luận
Từ chối cho Conor McGregor mua lại số cổ phần UFC ông đang giữ, Mark Walberg cho biết đó không phải là vì những rắc rối gần đây của McGregor.

Từ chối cho Conor McGregor mua lại số cổ phần UFC ông đang giữ, ngôi sao Hollywood Mark Walberg cho biết đó không phải là vì những rắc rối gần đây của McGregor với cơ quan hành pháp.

Trở lại năm 2016, khi UFC chuẩn bị được trao tay từ anh em nhà Fertitta đến với các ông chủ hiện tại WME-IMG, Conor McGregor từng đòi hỏi được "chia một chén canh" trong thương vụ, cụ thể là những đòi hỏi về cổ quyền của UFC.

Diễn viên Mark Walberg từ chối cho Conor McGregor mua lại cổ phần UFC - Ảnh 1.

Conor McGregor từng đòi hỏi được chia cổ phần tại UFC

Theo McGregor, "võ sĩ đang có quá ít quyền lợi" tại giải MMA hàng đầu thế giới, trong khi sự xuất hiện của võ sĩ người Ireland gần như chắc chắn sẽ giúp mỗi sự kiện vượt qua con số 1 triệu lượt pay-per-view.

Trước đề nghị của Conor McGregor, diễn viên Mark Wahlberg - một trong những cổ đông của WME-IMG - từng cho biết nếu McGregor chào giá đủ cao, Wahlberg sẵn sàng đồng ý chuyển nhượng số cổ phần UFC mà ông đang giữ cho McGregor.

Nhưng theo lời chia sẻ của ngôi sao Hollywood gần đây, Mark Wahlberg đã thay đổi ý kiến.

Diễn viên Mark Walberg từ chối cho Conor McGregor mua lại cổ phần UFC - Ảnh 3.

Diễn viên Mark Wahlberg - một trong những cổ đông của WME-IMG - từng cho biết ông sẵn sàng đồng ý chuyển nhượng cổ phần UFC

"Không, tất nhiên không phải vì vụ việc McGregor tấn công xe bus tại UFC 223," Ngôi sao Hollywood trả lời trên TMZ.

"Đơn giản là vì UFC đang trong giai đoạn hái ra tiền. Họ mới ký một bản hợp đồng lớn cùng ESPN, kèm thêm rất nhiều kế hoạch đáng chú ý khác. Rõ ràng tôi sẽ không có lời khi bán cổ phần vào lúc giải đấu đang ăn nên làm ra."

Diễn viên Mark Walberg từ chối cho Conor McGregor mua lại cổ phần UFC - Ảnh 4.

Ý đồ giữ cổ phần UFC của Mark Wahlberg hoàn toàn không liên quan đến việc Conor McGregor phải đứng trước vành móng ngựa tại tòa án New York

Mark Wahlberg nhấn mạnh rằng ý đồ giữ cổ phần UFC của ông hoàn toàn không liên quan đến việc Conor McGregor phải đứng trước vành móng ngựa tại tòa án New York như những lời đồn đại gần đây.

Ngôi sao Hollywood cũng bênh vực cho McGregor, nhận định rằng McGregor vẫn là "một võ sĩ với tài năng phi phàm" và cho biết ông rất mừng khi không có ai bị thương nặng.

"Tôi đoán có lẽ Conor McGregor đã cảm thấy quá giận dữ khi bị tước đai - điều đó là không nên, dù đai bị tước thì cậu ấy vẫn còn tiền mà," Wahlberg nói.

Thời điểm rời toà án New York, Conor McGregor chỉ phát biểu rất ngắn gọn trước khi rời đi bằng ô tô:

"Tôi rất hối tiếc về những hành động đã dẫn đến hậu quả hôm nay. Tôi hiểu mức độ nghiêm trọng của sự việc, và tôi cũng rất mong mọi chuyện sẽ được giải quyết sớm."

Phiên tòa tiếp theo dành cho Conor McGregor sẽ diễn ra vào ngày 26/7.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm