Điều kiện nào để Khabib nhận trận tái đấu với Conor McGregor?

thứ tư 10-10-2018 11:57:44 +07:00 0 bình luận
Khabib từng tuyên bố rằng anh sẽ giải nghệ sau chiến thắng UFC 229. Nhưng liệu đó có phải là quyết định cuối cùng của nhà vô địch bất bại?

Khabib từng tuyên bố rằng anh sẽ giải nghệ sau chiến thắng UFC 229. Nhưng liệu đó có phải là quyết định cuối cùng của nhà vô địch bất bại?

Điều kiện nào để Khabib nhận trận tái đấu với Conor McGregor? - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov đã biết làm giá?

Vừa có được một chiến thắng áp đảo trong UFC 229, Khabib Nurmagomedov đã có thêm một lượng lớn fan hâm mộ. Sự kiện cũng đã đưa tên tuổi của Khabib Nurmagomedov lên mây sau một thời gian dài thống trị những trận đấu nhỏ.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Ariel Helwani, đồng đội của Khabib - Luke Rockhold đã có những tiết lộ thú vị về tương lai của "đại bàng" nước Nga.

Điều kiện nào để Khabib nhận trận tái đấu với Conor McGregor? - Ảnh 3.

Luke Rockhold đã có những tiết lộ thú vị về tương lai của "đại bàng" nước Nga.

"Nếu bạn muốn một trận tái đấu, nếu mọi người muốn một trận tái đấu, họ sẽ phải trả một mức tiền đủ cao cho Khabib. Tại thời điểm này, Khabib đã quá mãn nguyện với cuộc sống của mình rồi." Rockhold chia sẻ.

Vì thế nếu mọi người muốn Khabib thi đấu và thi đấu dũng mãnh như những gì anh ấy từng làm, mọi người phải trả anh ấy thật hậu. Có lẽ một mức thưởng lớn nhất lịch sử MMA có thể khiếnn Khabib quay trở lại lồng đấu." Luke Rockhold tiếp tục.

"Tôi hiểu Khabib, tôi đã nói chuyện với Khabib và nếu mọi người muốn tái đấu, chắc chắn anh ấy sẽ đòi một mức thưởng ngất ngưỡng." 

Khabib gọi McGregor là thằng hề trước 10.000 NHM trong ngày trở về từ UFC 229

Có vẻ như sau khi nhận ra giá trị thật của mình sau sự kiện UFC 229, Khabib Nurmagomedov cũng đã trở nên "tiến bộ" hơn trong việc làm giá. Trước đây Khabib là một võ sĩ xuất sắc, nhưng hiếm khi anh được đứng đầu một sự kiện lớn như UFC 229. 

Giờ đây, sau khi đánh bại Conor McGregor một cách áp đảo, "thương hiệu" của Khabib Nurmagomedov đã thu hút được mọi ánh nhìn, tai mắt của giới truyền thông. Sẽ thật dại dột khi lui về "ở ẩn" ngay lúc sự nghiệp của nhà vô địch đang ở trên đỉnh cao như thế này.

Đừng quên Thế giới từng có một Conor McGregor đáng yêu và nhí nhảnh như này!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm