Điều kiện nào để TJ Dillashaw thực hiện trận Superfight hạng nhẹ?

thứ bảy 11-8-2018 16:53:01 +07:00 0 bình luận
TJ Dillashaw đã đồng ý lời thách thức của Henry Cejudo, nhưng anh có một điều kiện trước khi thực hiện trận Superfight hạng nhẹ.

TJ Dillashaw đã đồng ý lời thách thức của Henry Cejudo, nhưng anh có một điều kiện trước khi thực hiện trận Superfight hạng nhẹ.

Tân vương hạng Flyweight UFC Henry Cejudo đã làm nên lịch sử khi anh kết thúc chuỗi bảo vệ đai kỷ lục 11 trận của Demetrious Johnson tại UFC 227. Ngay sau khoảnh khắc chiến thắng, Henry Cejudo đã thách đấu TJ Dillashaw:

"Tôi cần một thử thách để chứng minh bản thân. Tôi sẽ lên hạng cân mới, tôi sẽ knockout TJ Dillashaw," Cejudo tuyên bố.

"Tôi và TJ hoàn toàn có thể tổ chức trận đấu này ở hạng 125 pound Flyweight, nhưng tôi muốn thực hiện nó ở hạng 135 pound Bantamweight để thách đấu chiếc đai mới."

Điều kiện nào để TJ Dillashaw thực hiện trận Superfight hạng nhẹ? - Ảnh 1.

Henry Cejudo muốn thực hiện trận Superfight hạng nhẹ ở hạng Bantamweight UFC 135 pound

Đáp lại thách thức của Henry Cejudo, nhà ĐKVĐ Bamtamweight TJ Dillashaw cho biết anh sắn sàng thực hiện trận Superfight hạng nhẹ. 

Tuy nhiên, TJ Dillashaw có một điều kiện: trận Superfight ấy sẽ phải diễn ra ở hạng 125 pound Flyweight chứ không phải hạng 135 pound Bantamweight. Tức là, TJ Dillashaw mới là kẻ khiêu chiến, còn Henry Cejudo phải đóng vai trò người bảo vệ đai.

Điều kiện nào để TJ Dillashaw thực hiện trận Superfight hạng nhẹ? - Ảnh 3.

TJ Dillashaw có một điều kiện: trận Superfight ấy sẽ phải diễn ra ở hạng 125 pound Flyweight chứ không phải hạng 135 pound Bantamweight

"Cejudo, tôi đã sẵn sàng cho thử thách," TJ Dillashaw gửi lời nhắn tới đối thủ trên podcast của cựu võ sĩ UFC Brendan Schaub. 

"Tôi chắc chắn đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Vấn đề là, nếu anh muốn chiến, tôi mới là người bước xuống hạng cân của anh."

Điều kiện nào để TJ Dillashaw thực hiện trận Superfight hạng nhẹ? - Ảnh 4.

TJ Dillashaw đã bảo vệ đai thành công trong trận tái đấu với Cody Garbrandt tại UFC 227

Mặc dù trước đó Demetrious Johnson từng liên tục nghi ngờ khả năng cắt cân của TJ Dillashaw, nhà vô địch hạng Bantamweight UFC khẳng định chuyện cắt xuống hạng Flyweight sẽ không thành vấn đề với anh. 

"Tôi hoàn toàn có thể xuống được hạng 125 pound. Rất dễ dàng là đằng khác," Dillashaw chia sẻ. 

"Trong trận đấu gần đây nhất, thay vì lên cân ở giới hạn của hạng Bantamweight 135 pound, tôi đã lên cân với 133 pound mà chẳng gặp vấn đề gì. Tôi hoàn toàn có thể cắt thêm để thi đấu ở 125."

Điều kiện nào để TJ Dillashaw thực hiện trận Superfight hạng nhẹ? - Ảnh 6.

Nhà vô địch hạng Bantamweight UFC TJ Dillashaw khẳng định chuyện cắt xuống hạng Flyweight sẽ không thành vấn đề với anh

"Henry Cejudo là nhà vô địch Olympic, là nhà vô địch UFC, với danh tiếng và một lượng theo dõi rất khả quan. Tôi sẽ cảm thấy rất thành công khi hạ Cejudo và kiếm thêm một chiếc đai vô địch nữa."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm