Dillon Danis đã nói gì để Khabib phải leo lồng tung cước song phi?

thứ ba 9-10-2018 15:52:32 +07:00 0 bình luận
UFC 229 đã đi vào lịch sử với tư cách là sự kiện MMA lớn nhất, cũng như là sự kiện lộn xộn nhất. Nguyên nhân của sự hỗn loạn này chính là khi Khabib Nurmagomedov leo khỏi lồng và tung cước vào Dillon Danis.

UFC 229 đã đi vào lịch sử với tư cách là sự kiện MMA lớn nhất, cũng như là sự kiện lộn xộn nhất. Nguyên nhân của sự hỗn loạn này chính là khi Khabib Nurmagomedov leo khỏi lồng và tung cước vào Dillon Danis.

Dillon Danis đã nói gì để Khabib phải leo lồng tung cước song phi? - Ảnh 1.

John Kavanagh đã có những chia sẻ trên kênh podcast của Joe Rogan.

Khabib Nurmagomedov hiện vẫn đang chờ phán quyết từ NSAC về hành động có phần thiếu suy nghĩ của anh. Tuy nhiên vẫn chưa ai thật sự biết Dillon Danis đã nói gì, làm gì khiến cho "Đại Bàng" phải nổi đóa đến nỗi mất cả bình tĩnh "xông pha" vào giữa rừng đồng đội và HLV của Conor McGregor.

Mới đây, HLV trưởng lâu năm của Conor McGregor - John Kavanagh đã có một buổi nói chuyện trên  "The Joe Rogan Experience" podcast với Joe Rogan. Kavanagh cho rằng ông hoàn toàn hiểu góc nhìn của Khabib với sự việc. Tất nhiên ông không thể về phe đối nghịch với học trò.

Toàn cảnh vụ ẩu đả tại UFC 229

"Tôi hy vọng NSAC sẽ nhẹ tay với Khabib. Không phải chỉ để chúng tôi có thể tái đấu. Tôi thích xem Khabib đấu, và với những gì đã xảy ra, tôi hoàn toàn hiểu vì sao cậu ấy lại nóng nảy như vậy, tôi chỉ không hiểu tại sao đồng đội của cậu ấy lại hùa theo mà thôi. Mà đối với Khabib, đây cũng chưa hẳn là chuyện lớn." Kavanagh chia sẻ trên  "The Joe Rogan Experience" podcast.

Khi được hỏi rằng Danis đã làm gì để kích động Khabib như thế, Kavanagh bóng gió phủ nhận mọi nghi ngờ đang "buộc tội" Dillon Danis: 

"Danis thực sự chẳng nói gì cả. Tôi đã đứng cạnh Dillon lúc đó, có thể tôi không thấy rõ cậu ta đã làm gì. Nhưng tôi có thể nghe, và tôi chẳng nghe thấy gì cả. Đến khi tôi quay lại nhìn thì đã thấy Khabib lao vào cậu ấy. Thật là một kết thúc tào lao cho một sự kiện hoành tráng."

Lượng fan của Khabib nhiều gấp 5 lần... Sơn Tùng M-TP chỉ 24 giờ sau trận thắng McGregor

"Cũng có thể đó là một mâu thuẫn đã có từ trước. Tôi biết Dillon khá là mồm mép khi ở trên mạng xã hội. Nhưng, như tôi đã nói, đó không phải là một vấn đề lớn."

Như vậy là việc Khabib Nurmagomedov đã xông vào Dillon Danis không phải là một chuyện lớn đối với John Kavanagh. Tuy nhiên, Kavanagh lại tỏ ra không hài lòng với đồng đội của Khabib.

"Đúng! Chuyện của Khabib không nghiêm trọng. Anh ấy cũng chưa đánh trúng Danis. Đó chỉ đơn giản là xô xát, kéo đẩy mà thôi. Nhưng việc một võ sĩ được huấn luyện bài bản, tay trần, leo vào lồng và tấn công một võ sĩ đang đuối sức, đó là một chuyện khác. Đối với tôi, chuyện này phải được làm cho tới. Đó là tội hành hung, là tội hình sự."

Dillon Danis đã nói gì để Khabib phải leo lồng tung cước song phi? - Ảnh 7.

"Tôi biết Dillon khá là mồm mép khi ở trên mạng xã hội. Nhưng, như tôi đã nói, đó không phải là một vấn đề lớn."

Nói gì thì nói, Kavanagh vẫn giành hết sự thiên vị cho người học trò của mình. Thái độ của ông đối với đồng đội của Khabib như "thêm dầu vào lửa" cho NSAC giải quyết họ nhanh gọn hơn.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm