Dillon Danis sẽ có trận đấu MMA chuyên nghiệp lần thứ hai tại Bellator 221

Viết Nghĩa
thứ sáu 15-3-2019 6:47:00 +07:00 0 bình luận
Con quái vật jiu-jitsu Dillon Danis được lên kế hoạch quay trở lại với đấu trường MMA tại Bellator 221. Đây sẽ là lần thứ hai Dillon bước vào sân chơi thi đấu MMA chuyên nghiệp.

Thông tin chính thức về sự quay trở lại của Dillon Danis được anh chia sẻ với phóng viên danh tiếng Ariel Helwani tại MMA Show. Dillon sẽ tiếp đón Max Humphrey ở hạng cân 175 Pounds (79.4 kg) vào ngày 11/5 tại nhà thể thao trong Allstate Arena ở Rosemont, bang Illinois. 

Dillon Danis sẽ có trận đấu MMA chuyên nghiệp lần thứ hai tại Bellator 221
Dillon Danis chuẩn bị thi đấu lần thứ hai tại Bellator 221
​​

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự quay trở của con quái vật jiu-jitsu sau khi có màn MMA debut ấn tượng tại Bellator 198 vào hồi tháng 4 năm ngoái. Khi Dillon đánh bại Kyle Walker ngay trong hiệp một bằng một pha submission via toe hold. 

Dillon Danis sẽ có trận đấu MMA chuyên nghiệp lần thứ hai tại Bellator 221
Màn ra mắt ấn tượng của Dillon Danis vào hồi tháng 4 năm ngoái 

Nhiều người biết đến Dillion Danis vì anh là HLV và bạn tập jiu-jitsu rất thân cùng với Conor McGregor, cả hai đều có mối quan hệ tốt với nhau. Dillon được Conor mời đến tập cùng để chuẩn bị trận tái đấu với Nate Diaz 2 vào hồi 2016. Từ đó kỹ năng chống vật của McGregor cũng tiến bộ lên nhiều bằng việc trả thù và có chiến thắng trước Nate Diaz. Đồng thời, Conor cũng trở thành nhà vô địch hạng Lightweight trước Eddie Alvarez hồi 2016. 

Kỹ năng chuyên môn cực giỏi về jiu-jitsu của Dillon thì không ai có thể bàn cãi. Nhưng nhiều người biết đến Dillon Danis qua những vụ lùm xùm và rắc rối nổi tiếng cùng Conor McGregor. Nổi bật nhất vào hồi năm ngoái, khi Conor đấu với Khabib - sau trận đấu Khabib đã có sự va chạm lớn với HLV jiu-jitsu của Mcgregor bởi những sự phát biểu thiếu sự tôn trọng của Dillon nhằm đến Khabib và các đồng đội. 

Dillon Danis sẽ có trận đấu MMA chuyên nghiệp lần thứ hai tại Bellator 221
Dillon Danis (trái) và Conor McGregor (phải) thường xuyên luyện tập vật và jiu-jitsu cùng nhau

Sau đó, Dillon Danis bị nhận án phạt cấm thi đấu trong 7 tháng và phải chịu phạt $7500. Án phạt cấm thi đấu của Dillon sẽ hết vào ngày 6/5 này. Nhiều người dự đoán đây sẽ là trận đấu không quá khó khăn dành cho Danis vì đối thủ của anh Humphrey có một thành tích khá nghèo nàn (3-2). Vì vậy, một chiến thắng dễ dành cho HLV của Conor McGregor hoàn toàn khả thi trong tầm tay.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm