Dillon Danis tự nhận bản thân là võ sĩ có khả năng địa chiến tốt nhất giới MMA

thứ hai 22-10-2018 16:59:42 +07:00 0 bình luận
Dillon Danis - HLV kiêm bạn tập của Conor McGregor - cho rằng trong giới MMA, kỹ thuật địa chiến của anh là nhất, và đẳng cấp của anh bỏ xa tất cả những người còn lại.

Dillon Danis - HLV kiêm bạn tập của Conor McGregor - cho rằng trong giới MMA, kỹ thuật địa chiến của anh là nhất, và đẳng cấp của anh bỏ xa tất cả những người còn lại.

Gần đây, cái tên Dillon Danis thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, nhưng chủ yếu là do dính líu đến vụ ẩu đả tại UFC 229 chứ không phải là do thành tích MMA. 

Dillon Danis tự nhận bản thân là võ sĩ có khả năng địa chiến tốt nhất giới MMA - Ảnh 1.

Dillon Danis (trái) - HLV kiêm bạn tập của Conor McGregor

Có lẽ thấy ngán ngẩm trước việc người ta chỉ chăm chăm vào vụ việc UFC 229 mà quên mất rằng anh cũng là một võ sĩ, Dillon Danis mới đây đã lại tiếp tục "bạo miệng" khi công bố trên mạng xã hội rằng trong giới MMA, kỹ thuật địa chiến của anh là nhất, và đẳng cấp của anh bỏ xa tất cả những người còn lại.

"Tôi không thể đợi để được thượng đài trở lại và cho cả thế giới thấy rằng tôi là võ sĩ có khả năng địa chiến tốt nhất giới MMA," Dillon Danis viết trên Instagram. 

"So với tôi, đẳng cấp của gã ở vị trí thứ hai còn thua xa lắm."

Dillon Danis tự nhận bản thân là võ sĩ có khả năng địa chiến tốt nhất giới MMA - Ảnh 3.

Dillon Danis cho rằng trong giới MMA, kỹ thuật địa chiến của anh là nhất, và đẳng cấp của anh bỏ xa tất cả những người còn lại.

Từng là ngôi sao trên đấu trường BJJ, Dillon Danis hiện nay mới sở hữu 1 trận đấu MMA chuyên nghiệp duy nhất dưới trướng Bellator. 

Anh chiến thắng đối thủ chẳng mấy tên tuổi Kyle Walker hồi tháng 4 vừa qua bằng Submission ngay trong hiệp 1 tại Bellator 198.

Sau trận đấu và đặc biệt là vụ ẩu đả tại UFC 229, nhiều tài khoản mạng xã hội tự nhận rằng họ đã đến xem trực tiếp trận đấu và thấy Dillon Danis liên tục quấy rối Khabib Nurmagomedov là "đồ chuột cống đạo Hồi bẩn thỉu" suốt trận đấu.

Dillon Danis tự nhận bản thân là võ sĩ có khả năng địa chiến tốt nhất giới MMA - Ảnh 5.

Từng là ngôi sao trên đấu trường BJJ, Dillon Danis hiện nay mới sở hữu 1 trận đấu MMA chuyên nghiệp duy nhất

Tuy vậy, Dillon Danis đã phủ nhận mọi cáo buộc trên trong cuộc phỏng vấn với đài ESPN. Anh cho biết:

"Người hâm mộ của Khabib Nurmagomedov cố buộc tội tôi để biện minh cho những khi Khabib đã làm. Tôi đang đợi kết quả điều tra và phán quyết của Ủy ban thể thao Nevada, và họ sẽ cho tôi sự trong sạch."

Ủy ban Thể thao bang Nevada hiện vẫn chưa xác nhận liệu Dillon Danis có phải là người đã chủ động khiêu khích Khabib Nurmagomedov hay không. Nếu có, nhiều khả năng Danis cũng sẽ phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ ẩu đả tại UFC 229.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm