Đội Khabib: Ưu tiên lên sàn với Georges St-Pierre hơn Conor McGregor

chủ nhật 3-6-2018 17:07:07 +07:00 0 bình luận
Trong khi Chủ tịch UFC Dana White mong muốn Khabib thượng đài với Conor McGregor cuối năm nay, đội Khabib cho rằng Georges St-Pierre mới là đối thủ xứng đáng.

Trong khi Chủ tịch UFC Dana White mong muốn Khabib thượng đài với Conor McGregor cuối năm nay, đội Khabib cho rằng Georges St-Pierre mới là đối thủ xứng đáng.

Tại UFC Liverpool, Chủ tịch UFC Dana White từng cho biết ông "chắc chắn trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra" ngay sau khi siêu sao người Ireland giải quyết xong vấn đề với tòa án.

Đội Khabib: Ưu tiên lên sàn với Georges St-Pierre hơn Conor McGregor - Ảnh 1.

Chủ tịch UFC Dana White từng cho biết trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov chắc chắn sẽ diễn ra

Tuy nhiên đội Khabib có vẻ không mấy hài lòng với dự định này của ngài Chủ tịch. Người đại diện của Khabib, ông Ali Abdelaziz, chia sẻ một cách rất thẳng thắn:

"Một trận đấu với Georges St-Pierre ở hạng Lightweight 155 pound mới là điều chúng tôi trông đợi," Abdelaziz nói. "Khabib muốn chiến đấu để viết tên cậu ấy vào lịch sử, chứ không phải đâm đầu vào một bộ phim truyền hình đầy drama của các bà, các cô."

"Hơn thế nữa, chúng tôi không cho rằng Conor xứng đáng được tranh đai. Anh chàng đó thậm chí chẳng lên sàn MMA trong suốt hai năm nay, vì sao anh ta có quyền tranh đai? Đáng lẽ ra cái gã Ireland đó phải bò lại từng bậc trên bảng xếp hạng mới đúng."

Đội Khabib: Ưu tiên lên sàn với Georges St-Pierre hơn Conor McGregor - Ảnh 2.

Tiền không phải là vấn đề với Khabib Nurmagomedov

Sau khi Khabib Nurmagomedov giành đai vô địch vào tháng 4, hạng Lightweight lập tức trở thành hạng cân sốt dẻo nhất tại UFC.

Giải MMA lớn nhất thế giới từng có kế hoạch thực hiện một vòng đấu loại trực tiếp giữa 4 cái tên ăn khách nhất giới MMA hiện tại: Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor, Georges St-Pierre và Nate Diaz.

Đội Khabib: Ưu tiên lên sàn với Georges St-Pierre hơn Conor McGregor - Ảnh 3.

Georges St-Pierre vẫn đang điều trị chứng viêm ruột kết từ cuối năm 2017

Tiếc là trận đấu giữa St-Pierre với Nate Diaz, vốn được dự tính diễn ra vào ngày 4/8 - đã không thành hình. Ngoài việc Nate Diaz không muốn đấu với Georges St-Pierre, bản thân huyền thoại người Canada cũng vẫn đang phải điều trị chứng viêm ruột kết từ cuối năm 2017.

"Tôi chưa thực sự sẵn sàng để đấu," Georges St-Pierre cho biết trên MMAFighting.

"Tôi cần thời gian để các triệu chứng chấm dứt hẳn. Nếu tôi lại đâm đầu vào một đợt tập huấn nữa, những cơn đau sẽ quay lại và khiến công sức chữa chạy trước đó đổ sông đổ biển."

Đội Khabib: Ưu tiên lên sàn với Georges St-Pierre hơn Conor McGregor - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov dự kiến sẽ lên sàn vào ngày 9/9 hoặc ngày 6/10 tới

Như vậy, có lẽ Khabib Nurmagomedov không có bao nhiêu lựa chọn nếu anh muốn bảo vệ đai trong năm nay.

"Lý do duy nhất mà Khabib muốn thượng đài với Conor McGregor là để Conor trả giá cho những gì gã ta đã làm tại Brooklyn sau buổi họp báo UFC 223," Abdelaziz nhận định.

"Với Khabib, tiền không phải là vấn đề. Cậu ấy quan tâm đến việc mình sẽ được ghi lại như thế nào trong lịch sử hơn. Vì vậy, thay vì gán kèo cho Khabib với Conor, đáng ra UFC nên dàn xếp cho Khabib đấu với Georges thì hơn."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm