Đối phó với Adesanya, Anderson Silva bạo tay thuê người duy nhất từng hạ KO cựu vương Kickboxing

thứ tư 19-12-2018 15:44:09 +07:00 0 bình luận
Để chuẩn bị cho trận đấu với cựu vương Kickboxing Israel Adesanya, Anderson Silva đã bạo tay thuê người duy nhất từng hạ KO cựu vương Kickboxing - nhà ĐKVĐ Glory Alex Pereira.

Để chuẩn bị cho trận đấu với cựu vương Kickboxing Israel Adesanya, Anderson Silva đã bạo tay thuê người duy nhất từng hạ KO cựu vương Kickboxing - nhà ĐKVĐ Glory Alex Pereira.

Tại UFC 234 vào ngày 10/2/2019, huyền thoại MMA Anderson Silva (34-8, 1NC) sẽ phải đối đầu với ngôi sao đang lên của UFC Israel Adesanya (15-0). Trước khi có mặt trên sàn MMA, Adesanya đã là một trong những cái tên đáng sợ nhất làng Kickbox, với thành tích 75-5-1, ngôi vô địch Middleweight tại Glory và King in The Ring.

Đối phó với Adesanya, Anderson Silva bạo tay thuê người duy nhất từng hạ KO cựu vương Kickboxing - Ảnh 1.

Cựu vương Kickboxing Israel Adesanya đang liên tục chiến thắng trong những trận đấu gần đây

Liên tục chiến thắng trong những trận đấu gần đây, không thể phủ nhận Israel Adesanya đang trở thành một thế lực rất đáng được coi trọng ở hạng Middleweight. Những gì Adesanya đã thể hiện trên sàn đấu cũng đã thuyết phục đông đảo khán giả, với 3 danh hiệu Performance of the Night chỉ sau 4 trận đấu tại UFC.

Đứng trước đối thủ khó nhằn như vậy, một huyền thoại MMA như Anderson Silva cũng không thể chủ quan. Thế là để chuẩn bị cho trận đấu với Israel Adesanya, Anderson Silva đã bạo tay mời nhà ĐKVĐ Glory Alex Pereira vào ban huấn luyện cho trận đấu tiếp theo.

Đối phó với Adesanya, Anderson Silva bạo tay thuê người duy nhất từng hạ KO cựu vương Kickboxing - Ảnh 3.

Anderson Silva đã bạo tay mời nhà ĐKVĐ Glory Alex Pereira vào ban huấn luyện cho trận đấu tiếp theo

Alex Pereira KO Israel Adesanya

Alex Pereira là một võ sĩ Brazil, người hiện đang là nhà ĐKVĐ hạng Middleweight của giải Kickboxing Glory. Nhưng quan trọng hơn, Alex Pereira đã hai lần đối mặt với Israel Adesanya, và đã chiến thắng cả đôi. Anh cũng là người duy nhất từng hạ Israel Adesanya bằng Knockout trên sàn Kickbox. 

Pereira và Adesanya đối mặt lần đầu vào năm 2016, Pereira chiến thắng bằng tính điểm. Đợi hơn một năm về sau, hai người lại tái đấu. Lần này, mặc dù Adesanya vẫn cứ là người nhanh nhẹn hơn, ra đòn trúng nhiều hơn, nhưng nhờ cú móc trái cực nặng, Alex Pereira đã "tiễn" luôn "The Last Stylebender" vào giấc ngủ.

Đối phó với Adesanya, Anderson Silva bạo tay thuê người duy nhất từng hạ KO cựu vương Kickboxing - Ảnh 6.

Phong độ của Anderson Silva trước sự kiện UFC 234 đang khiến không ít khán giả lo lắng

Sự giúp đỡ từ Alex Pereira hẳn là điều cực kỳ cần thiết cho Anderson Silva ngay lúc này. 

Kể từ khi để mất đai vô địch Middleweight vào tay Chris Weidman vào năm 2013, "Nhện" Silva cho mới sở hữu đúng một trận thắng bằng tính điểm trước Derek Brunson, mà trận thắng ấy thực ra còn phải xem lại, bởi không ít khán giả vẫn tin rằng Brunson thực ra mới là người thắng cuộc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm