Đòi thêm tiền, Khabib dọa sẽ "phá đám" trận moneyfight với McGregor

thứ sáu 3-8-2018 11:50:06 +07:00 0 bình luận
Khabib Nurmagomedov sẽ rất vui vẻ chuẩn bị cho trận đấu với Conor McGregor. Vấn đề ở đây chỉ là Khabib cũng sẵn sàng... phá đám nếu không nhận được số tiền ăn chia xứng đáng.

Khabib Nurmagomedov sẽ rất vui vẻ chuẩn bị cho trận đấu với Conor McGregor. Vấn đề ở đây chỉ là Khabib cũng sẵn sàng... phá đám nếu không nhận được số tiền ăn chia xứng đáng.

Đã có không ít tin đồn cho thấy võ sĩ bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov rất có thể sẽ đối đầu với Conor McGregor trong vài tháng tới. Mục tiêu của UFC là để cặp siêu đấu này dẫn đầu một trong những sự kiện UFC sắp diễn ra trong tháng 10 năm nay. 

Đòi thêm tiền, Khabib dọa sẽ phá đám trận moneyfight với McGregor - Ảnh 1.

Người quản lý của Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố rằng nhà vô địch hạng Lightweight UFC sẽ không thượng đài với mức tiền lương ít hơn 2 triệu USD

Trong khi McGregor cho biết đầu tuần này rằng hợp đồng cho trận đấu sắp tới "đã gần xong", Khabib Nurmagomedov lại tuyên bố rằng các cuộc đàm phán chỉ vừa mới bắt đầu. Mà anh sẽ không ký hợp đồng nếu không có một khoản tiền hợp đồng đáng kể từ UFC. 

"Chúng tôi mới bắt đầu đàm phán," Khabib nói. 

"Nếu UFC và Conor McGregor muốn kiếm tiền, họ cũng sẽ phải trả tiền cho tôi. Tôi sẽ không cho những người đó lợi dụng tên tuổi và thành tích của tôi. Kiểu như, Conor kiếm hàng triệu USD, UFC kiếm hàng triệu USD và tôi chỉ được trả 200.000 USD - sẽ không có chuyện đó."

Trận đấu cực kỳ được chờ mong giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor  có thể sẽ được diễn ra trong năm 2018

Mới đây, người quản lý của Khabib Nurmagomedov, Ali Abdelaziz, đã tuyên bố rằng nhà vô địch hạng Lightweight UFC sẽ không thượng đài với mức tiền lương ít hơn những gì Nate Diaz đã đạt được trong trận Conor McGregor vs. Nate Diaz 2 năm 201, tức 2 triệu USD.

So sánh với con số đó, Khabib chỉ kiếm được 160.000 USD cho chiến thắng trước Edson Barboza tại UFC 219. Khabib vốn có thể kiếm được nhiều hơn thế trong trận thắng Al Iaquinta ở UFC 223 Brooklyn, nhưng Ủy ban Thể thao bang New York không đồng ý cho Khabib được nhận mức lương đã điều chỉnh. 

Đòi thêm tiền, Khabib dọa sẽ phá đám trận moneyfight với McGregor - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov tin rằng giá trị của anh đủ lớn để UFC chi ra con số hàng triệu USD

"Nếu họ muốn tôi thượng đài với điều khoản hợp đồng hiện tại, tôi sẽ lên đài, nhưng là với Dustin Poirier," Khabib cho biết. 

"Thành tích những trận đấu gần đây nhất của Conor là 2-2. Anh ta đã từ bỏ lồng sắt trong hai năm. Rõ ràng Conor không xứng đáng với chức vô địch này. Dustin Poirier mới là người xứng đáng."

Đòi thêm tiền, Khabib dọa sẽ phá đám trận moneyfight với McGregor - Ảnh 5.

Khabib Nurmagomedov dọa nếu UFC không cho anh đủ số tiền mong muốn, anh sẽ chỉ thượng đài với Dustin Poirier

"Tôi biết họ muốn lợi dụng tôi để tạo ra mớ lợi nhuận hàng triệu USD. Tôi không có vấn đề với những trận moneyfight, nhưng nếu họ muốn kiếm tiền, họ phải trả tiền cho tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm