Đối thủ cũ của Conor McGregor lịm trên sàn vì cú flying knee tại RIZIN

thứ hai 1-10-2018 13:02:13 +07:00 0 bình luận
Cựu võ sĩ UFC Diego Brandao và cũng từng là đối thủ cũ của Conor McGregor vừa bị hạ knock out thê thảm tại RIZIN 13 sau cú flying tàn khốc của Daron Cruickshank.

Cựu võ sĩ UFC Diego Brandao và cũng từng là đối thủ cũ của Conor McGregor vừa bị hạ knock out thê thảm tại RIZIN 13 sau cú flying tàn khốc của Daron Cruickshank.

Thi đấu tại UFC từ 2012, Diego Brandao được biết đến như một võ sĩ Brazil bất cần, giàu cảm xúc và sẵn sàng thi đấu theo phong cách "khô máu".

Điều đó khiến cho anh nhanh chóng có tấm vé so tài với ngôi sao mới nổi McGregor tại UFC Fight Night 46 (2014), một trong những sự kiện quan trọng nhất mà UFC từng nhắm vào thị trường Ireland.

Trong trận đấu đó, Conor McGregor hạ gục Brandao và bắt đầu xác lập "thương hiệu" ngôi sao, còn Brandao lại "lên bờ xuống ruộng" trong những năm kế tiếp và dẫn đến việc rời khỏi UFC 2 năm sau đó.

Đối thủ cũ của Conor McGregor lịm trên sàn vì cú flying knee tại RIZIN - Ảnh 2.

Diego Brandao từng có dịp thi đấu với Conor McGregor ngay trên quê nhà của siêu sao Ireland.

 Tối qua 30/9, lịch sử lặp lại với Diego Brandao. Sau 2 hiệp căng thẳng với đối thủ người Mỹ Daron Cruickshank, Brandao lãnh trọn một cú flying knee và bị hạ knock out ngay lập tức.

Diego Brandao bị hạ knock out sau cú flying knee của Daron Cruickshank.

Trận thua này đến ngay sau khi Brandao vừa chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp Rizin hồi tháng 7 vừa qua, một kết quả hoàn toàn không dễ chịu cho võ sĩ 31 tuổi đang rất cần ổn định tại chân trời mới - thánh địa MMA Nhật Bản.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm