Đối thủ của Ben Askren chính thức được UFC xác nhận tại UFC 233

thứ năm 29-11-2018 10:08:39 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu hơn nữa cho trận ra mắt UFC đã được chờ đợi từ lâu của Ben Askren.

Người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu hơn nữa cho trận ra mắt UFC đã được chờ đợi từ lâu của Ben Askren.

Vài giờ trước, UFC đã công bố chính thức nhà cựu vô địch Bellator - ONE Championship Ben Askren sẽ đối đầu với cựu vương Robbie Lawler tại UFC 233 vào ngày 26 tháng 1 năm 2019. 

Đối thủ của Ben Askren chính thức được UFC xác nhận tại UFC 233 - Ảnh 1.

Nhà cựu vô địch Bellator - ONE Championship Ben Askren sẽ đối đầu với cựu vương Robbie Lawler tại UFC 233 vào ngày 26 tháng 1 năm 2019

Với thành tích bất bại 18-0 và ngôi vương ở mọi giải đấu từng tham dự, Ben Askren từ lâu đã được xem là một trong những võ sĩ hàng đầu bên ngoài UFC. 

Askren chuyển đến UFC vào tháng 10, nhờ một giao dịch gửi Demetrious Johnson tới ONE Championship và đổi lại Askren được sang UFC.

Sau khi giành huy chương tại Olympic 2008 ở bộ môn đấu vật, Askren bắt đầu sự nghiệp MMA của mình tại Bellator trước khi chuyển sang ONE Championship vào năm 2014. 

"Funky" từng tuyên bố nghỉ hưu cuối năm 2017 sau khi đánh bại Shinya Aoki, nhưng giờ thì Askren đã rất sẵn sàng trở lại.

Đối thủ của Ben Askren chính thức được UFC xác nhận tại UFC 233 - Ảnh 3.

Với thành tích bất bại 18-0 và ngôi vương ở mọi giải đấu từng tham dự, Ben Askren từ lâu đã được xem là một trong những võ sĩ hàng đầu bên ngoài UFC

"Tôi từng nói rằng điều duy nhất khiến tôi trở lại sàn đấu là để chứng minh tôi là võ sĩ giỏi nhất trên thế giới. Đó là con đường tôi sẽ thực hiện," Askren cho biết trong một phỏng vấn của Milwaukee Journal-Sentinel.

"Tôi sẽ trở lại lịch tập luyện cũ của một võ sĩ chuyên nghiệp, đưa các HLV của tôi về kèm cặp tại Hartland. Tôi sẽ cần phải sắp xếp cả chuyện gia đình, tập luyện lẫn chuyện quản lý công ty vào một thời gian biểu thích hợp. Chuyện đó chẳng dễ dàng lắm, vì tôi đang có một cuộc sống khá bận rộn, với ba đứa con và hai công ty."   

Đối thủ của Ben Askren chính thức được UFC xác nhận tại UFC 233 - Ảnh 5.

Hai năm vừa qua của cựu vương Robbie Lawler khá mờ nhạt

Cựu vương hạng Welterweight UFC Robbie Lawler thì đang ở một giai đoạn khá mờ nhạt của sự nghiệp. Sau khi để mất đai vô địch vào tay Tyron Woodley hồi 2016, Lawler thắng Donald Cerrone tại UFC 214 và thua Rafael dos Anjos tại UFC on Fox 26 vào tháng 12 năm ngoái. 

Kết thúc trận đấu với Rafael dos Anjos, Lawler lại dính phải chấn thương dây chằng gối - anh bị rách ACL và bị buộc phải rời sàn đấu đến hết năm 2018. Hiện tại, thành tích của Robbie Lawler đang là 28-12 (1 NC),

Như vậy, các trận đấu đã được xác nhận cho UFC 233 Anaheim, California bao gồm:

Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw

James Vick vs. Paul Felder

Joanne Calderwood vs. Ariane Lipski

Robbie Lawler vs. Ben Askren

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm