Đối thủ của Brock Lesnar sẽ là người thắng trong trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier?

thứ bảy 16-6-2018 12:05:41 +07:00 0 bình luận
Brock Lesnar có thể sẽ xuất hiện tại UFC 226 để khiêu chiến người thắng trong trận Superfight giữa Stipe Miocic vs. Daniel Cormier.

Brock Lesnar có thể sẽ xuất hiện tại UFC 226 để khiêu chiến người thắng trong trận Superfight giữa Stipe Miocic vs. Daniel Cormier.

Trong khi Chủ tịch Dana White gợi ý Brock Lesnar sẽ có một trận đấu với cựu No.1 P4P Jon Jones, nguồn tin từ phía WWE lại đưa ra một phương án khác hẳn. Theo đó, đối thủ của Brock Lesnar sẽ là người thắng trong trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier tại UFC 226.

Đối thủ của Brock Lesnar sẽ là người thắng trong trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier? - Ảnh 1.

Brock Lesnar

"Lesnar đã được đề nghị một trận đấu với người thắng cuộc của trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier. Đó sẽ là một trận đấu để tranh đai vô địch hạng Heavyweight UFC," Nhà báo Dave Meltzer viết trên Wrestling Observer - tờ báo có trọng lượng bậc nhất trong giới Wrestling.

"Xét về mặt thể thao, đây là một trận đấu khó chấp nhận, bởi Lesnar chưa từng có một trận thắng thực sự nào trên đấu trường UFC kể từ sau trận thắng Shane Carwin năm 2010 (trận đấu với Mark Hunt năm 2016 đã bị đổi thành No Contest - PV)."

Đối thủ của Brock Lesnar sẽ là người thắng trong trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier? - Ảnh 3.

Đối thủ của Brock Lesnar sẽ là người thắng trong trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier?

"Nhưng đó cũng có thể là một trận moneyfight, đơn thuần là đấu vì tiền. Lý tưởng thì Lesnar sẽ thượng đài vào ngày 30/12 tại Las Vegas, tức là Lesnar sẽ phải chịu sự kiểm tra của USADA bắt đầu từ ngày 30/6."

"Nếu mọi chuyện êm xuôi, tôi tin rằng Lesnar chắc chắn sẽ có mặt để thách đấu Stipe Miocic hoặc Daniel Cormier vào ngày 7/7."

Đối thủ của Brock Lesnar sẽ là người thắng trong trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier? - Ảnh 4.

Brock Lesnar bị cấm thi đấu 1 năm do dương tính với Clomiphene tại UFC 200

Vì dương tính với Clomiphene trong trận đấu với Mark Hunt vào năm 2016 (UFC 200), Brock Lesnar đã bị cấm thi đấu 1 năm. Tuy nhiên mới thi hành án được nửa năm thì Lesnar tuyên bố rời sàn MMA, và cũng chấm dứt luôn việc gửi mẫu thử cho USADA.

Như vậy, nếu muốn có mặt trong lồng bát giác cuối năm nay, dù là với Jon Jones hay với người thắng cuộc trong trận Stipe Miocic vs. Daniel Cormier, Brock Lesnar cũng buộc phải trở lại để USADA theo dõi ngay trong tháng 6 này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm