Đối thủ của Pacquiao - Adrien Broner đã bị bắt

thứ năm 27-12-2018 11:35:07 +07:00 0 bình luận
Với phong cách và lối sống ồn ào, màu mè, kỳ lạ là Adrien Broner lại khá kín tiếng trong những ngày qua. Sự thật là tay đấm này đã bị bắt vào trước lễ Giáng Sinh vừa rồi.

Với phong cách và lối sống ồn ào, màu mè, kỳ lạ là Adrien Broner lại khá kín tiếng trong những ngày qua. Sự thật là tay đấm này đã bị bắt vào trước lễ Giáng Sinh vừa rồi.

Đối thủ của Pacquiao - Adrien Broner đã bị bắt - Ảnh 1.

Adrien Broner, một "badboy" của Boxing nhà nghề hiện tại, tài năng của anh đi kèm với những trò quậy phá không thể tha thứ nổi. Từng vào tù ra khám, nợ nần chồng chất, Adrien Broner dù chưa đạt đến những thành công vang dội đã trở thành một kẻ ăn chơi phá hoại chính công sức mình làm ra.

Mới vừa rồi, sau vài ngày biến mất khỏi mạng xã hội, người ta mới biết là Adrien Broner đã bị bắt trước lễ Giáng Sinh tại Florida chỉ trong vòng một tháng trước trận đấu với huyền thoại Manny Pacquiao.

Đối thủ của Pacquiao - Adrien Broner đã bị bắt - Ảnh 2.

Adrien Broner đã được lên lịch để đấu một trận tranh đai WBA với huyền thoại Manny Pacquiao

Được biết, nguyên nhân bị bắt của Adrien Broner là vì tay đấm này đã ngoan cố không chịu dự phiên tòa xét xử mình trong tháng trước.

Tay đấm 29 tuổi Adrien Broner đã mắc phải những cáo buộc và kiện tụng từ tháng 12/2017

Đối thủ của Pacquiao - Adrien Broner đã bị bắt - Ảnh 3.

Broner hiện tại vẫn đang nợ một khoản tiền lớn từ việc mua trang sức.

Trong những ngày lễ năm vừa qua, Broner lại tiếp tục mắc phải những án phạt về chạy xe quá tốc độ, không bằng lái xe. Ngay cả trong năm nay, tay đấm này lại mắc phải cáo buộc "xù" tiền mua trang sức và lần lượt thất bại trong việc trả nợ đúng hạn. 

Với những điều này, có lẽ trận đấu tranh đai WBA sắp tới của Adrien Broner với Manny Pacquiao chỉ còn mang tính chất kinh tế cứu trợ cho hoàn cảnh hiện tại của Broner khi tay đấm này hiện nay không thể tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm