Đội tuyển Croatia chiến thắng nhờ... phép màu của Stipe Miocic?

thứ hai 25-6-2018 8:10:15 +07:00 0 bình luận
Stipe Miocic vẫn luôn tự hào về quê hương Croatia của anh, và tất nhiên thành công của đội tuyển Croatia tại World Cup 2018 là điều đáng để ăn mừng.

Stipe Miocic vẫn luôn tự hào về quê hương Croatia của anh, và tất nhiên thành công của đội tuyển Croatia tại World Cup 2018 là điều đáng để ăn mừng.

Đội tuyển Croatia đã bắt đầu mùa World Cup 2018 bằng những trận thắng hết sức ấn tượng. Đã thi đấu 5 trận, Croatia thắng đến 4 trận, chỉ thất thủ một. Trong số đó, có cả những trận bóng hết sức ấn tượng như chiến thắng 2-0 trước Nigeria, hay vụ "đè bẹp" Messi và Argentina với tỷ số 3-0 vào thứ 6 tuần trước.

Đội tuyển Croatia chiến thắng nhờ... phép màu của Stipe Miocic? - Ảnh 1.

Đội tuyển Croatia đang thi đấu rất thành công tại World Cup 2018

"Tiến lên, Croatia!" Nhà vô địch hạng Heavyweight UFC Stipe Miocic vui vẻ cổ vũ đội nhà trong một video được chia sẻ trên Twitter.

"Chúng ta sẽ trở thành nhà vô địch, và chúng ta sẽ còn trở thành nhà vô địch nhiều lần nữa trong tương lai, phải không các chàng trai? Hãy chiến đấu và làm nên phép màu của chúng ta!"

Stipe Miocic cổ vũ đội tuyển Croatia trong một video được chia sẻ trên Twitter

Stipe Miocic vẫn luôn tự hào về quê hương Croatia của anh. Trước khi UFC bắt buộc các võ sĩ sử dụng đồng phục Reebok, lúc nào Miocic cũng thượng đài với chiếc quần ô bàn cờ đỏ trắng. Nhà vô địch cũng có một hình xăm quốc huy Croatia trên chân phải.

Miocic cho biết tình yêu quê hương là điều anh được thừa hưởng từ cha mẹ, ông Bojan và bà Kathy Miocic.

"Người Croatia là những chiến binh. Chúng tôi có nét tương đồng với người Cleveland, đều là tuýp người kiên định và chăm chỉ. Hơn thế nữa, người ta ít khi gây sự với dân Croatia, bởi chúng tôi sẵn sàng tỏ ra rắn mặt. Ông của tôi từng thượng đài Boxing, bà tôi vẫn kể lại những câu chuyện thời đó mỗi ngày. Tôi yêu quê hương tôi."

Đội tuyển Croatia chiến thắng nhờ... phép màu của Stipe Miocic? - Ảnh 4.

Stipe Miocic xăm quốc huy Croatia lên bàn chân phải

Đến tận năm 2015, Stipe Miocic mới có dịp đi từ Mỹ về Croatia, nhân dịp đến học tập với huyền thoại Mirko "Cro Cop" Filipovic tại Zagreb. Đồng hành với Miocic là cha và anh trai của anh.

"Chuyến về quê thật tuyệt vời," Miocic nói. "Tôi học được rất nhiều. Được tập luyện với Cro Cop, bản thân nó đã là một kinh nghiệm không thể nào quên. Anh ấy là một người tuyệt vời, một võ sĩ vĩ đại."

Đội tuyển Croatia chiến thắng nhờ... phép màu của Stipe Miocic? - Ảnh 5.

Stipe Miocic sẽ bảo vệ đai vô địch lần thứ 4 trước Daniel Cormier tại UFC 226

Nhận được sự ủng hộ của cộng đồng Croatia ở Cleveland trong suốt quá trình thi đấu tại UFC, Stipe Miocic khẳng định anh sẽ nỗ lực hết sức để tiếp tục làm cho họ tự hào.

Vào ngày 7/7, Miocic sẽ bảo vệ đai vô địch lần thứ 4 trước Daniel Cormier tại UFC 226 Las Vegas.

"Tôi có những fan hâm mộ luôn cổ vũ cho tôi, luôn hỗ trợ tôi và họ nói họ rất hạnh phúc khi tôi chiến thắng. Vì vậy tôi phải tiếp tục chiến thắng," Miocic khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm